Quảng cáo

Arsenal bất ngờ tranh Remy với Chelsea

Chủ nhật, 31/08/2014 10:43 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Pháo thủ thành London bất ngờ xác nhận họ sẵn sàng kích hoạt mức phí giải phóng hợp đồng trị giá 8 triệu bảng của Remy chỉ 1 ngày sau khi Chelsea đồng ý chi số tiền này cho tiền đạo QPR.

 

Arsenal tranh Remy với Chelsea, Chelsea chi 8 triệu bảng mua Remy thay Torres, Arsrenal mua Remy thay Giroud chấn thương hết năm, Loic Remy rời QPR, Remy bị Liverpool từ chốiArsenal sẵn sàng chi 8 triệu bảng để phá Chelsea vụ Remy

 

Thị trường chuyển nhượng mùa hè ở Anh chỉ còn tính bằng giờ là kết thúc và tương lai của tiền đạo Loic Remy tưởng như đã nằm tại Chelsea thì bất ngờ, Arsenal cũng đã nhảy vào thương vụ này.

 

Cụ thể chỉ 1 ngày sau khi The Blues đồng ý để Torres sang AC Milan 2 năm theo dạng cho mượn đồng thời sẵn sàng chi 8 triệu bảng tiền giải phóng hợp đồng để có Remy từ QPR thì tối qua, Pháo thủ cũng đã đánh tiếng với BLĐ sân Loftus Road sẵn sàng kích hoạt điều khoản trên.

 

Loic Remy là đồng hương của HLV Arsene Wenger bên phía Arsenal nên cũng có thể hiểu vì sao ông muốn có chân sút này. Trong bối cảnh Olivier Giroud chấn thương nghỉ tới hết năm 2014 thì tiền đạo mùa trước đá cho Newcastle sẽ có nhiều cơ hội đá chính. Anh cũng thích hợp với vị trí đá cắm hơn Alexis Sanchez, cầu thủ có sở trường chạy cánh.

 

Video bàn thắng: Everton 3–6 Chelsea (Vòng 3 - Ngoại hạng Anh 2014/15)

 

Với Jose Mourinho, nếu thất bại với Loic Remy thì kế hoạch nhân sự của chiến lược gia người Bồ sẽ bị xáo trộn đáng kể. Bởi ông từng khẳng định cần 3 tiền đạo trong đội. Sự ra đi của El Nino khiến Chelsea hiện chỉ còn Diego Costa và Didier Drogba là những tiền đạo cắm thật sự. Chân sút Mattia Destro từng là phương án ưu tiên thay Torres nhưng cái giá 20 triệu bảng mà AS Roma đòi hỏi khiến The Blues phải lắc đầu.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Arsenal tranh Remy với Chelsea Remy đến Chelsea Remy bị Liverpool từ chối Remy rời QPR Remy Arsenal Chelsea
Xem thêm