Quảng cáo

AS Roma – AC Milan: Còn thắng là còn hi vọng…, 1h45 ngày 26/4

Thứ sáu, 25/04/2014 09:04 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hai đội bóng đang có chuỗi chiến thắng liên tiếp ấn tượng sẽ đối đầu nhau tại Olimpico. Ít nhất chuỗi chiến thắng liên tiếp của một đội bóng sẽ chấm dứt, nhưng đó sẽ là Roma hay Milan?

 

Video bàn thắng: Milan 2–2 Roma (Vòng 16 - Serie A)

 

Với 4 trận đấu còn lại, AS Roma về lí thuyết vẫn còn cơ hội giành Scudetto, điều mà họ mới chỉ có 3 lần làm được trong lịch sử. Nhưng thực tế vào lúc này, cơ hội để Francesco Totti xuất hiện ở World Cup có lẽ còn nhiều hơn cơ hội để Bầy sói lật ngược thế cờ với khoảng cách 8 điểm với Juve.

 

Có thể Roma với HLV Rudi Garcia đã không chơi tốt trong toàn bộ mùa giải nhưng vị trí thứ 2 và vé trực tiếp vào vòng bảng Champions League là phần thưởng xứng đáng cho họ sau 4 năm thay đổi liên tục và thiếu định hướng phát triển.

 

Nếu đánh bại Milan trong trận đấu sớm nhất vòng 35 Serie A, đó sẽ là trận thắng thứ 9 liên tiếp cho Giallorossi. Họ đang trên đường kết thúc mùa giải y như cách bắt đầu cách đây 8 tháng.

 

AS Roma vs AC Milan, Roma Milan, Roma vs Milan, link sopcast AS Roma AC Milan, xem bóng đá trực tuyến Roma vs Milan, Roma vs AC, link sopcast bóng đá hôm nay Roma vs AC, trực tiếp AS Roma vs AC Milan, trực tiếp vòng 35 Serie ARoma và Milan đang có chuỗi trận thắng ấn tượng

 

AC Milan cũng đang bay cao với chuỗi thắng trận liên tiếp đã lên đến con số 5 và đang đứng trước cơ hội được tham dự Europa League mùa tới. Việc Fiorentina đã chắc suất ở vị trí thứ 4 và đã lọt vào chung kết Coppa Italia thì đội xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng cũng sẽ có vé ra trời Âu.

 

Rossoneri đã san bằng khoảng cách điểm số với Parma xếp thứ 6 ở vòng trước nhưng xếp sau vì hiệu số đối đầu trực tiếp. Tất cả những gì binh đoàn đỏ đen có thể làm vào lúc này là tiếp tục chiến thắng và hi vọng đối thủ của mình sảy chân ở những trận còn lại.

 

Đội hình dự kiến:

 

Roma: De Sanctis; Maicon, Toloi, Castan, Dodo; Nainggolan, De Rossi, Pjanic; Gervinho, Totti, Ljajic

 

Milan: Abbiati; Abate, Rami, Mexes, Constant; Muntari, Montolivo; Taarabt Kaka, Robinho; Balotelli

 

Trận đấu AS Roma – AC Milan sẽ được Thể thao 247 trực tiếp vào lúc 1h45, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
AS Roma vs AC Milan Roma Milan Roma vs Milan link sopcast AS Roma AC Milan xem bóng đá trực tuyến Roma vs Milan Roma vs AC link sopcast bóng đá hôm nay Roma vs AC trực tiếp AS Roma vs AC Milan trực tiếp vòng 35 Serie A
Xem thêm