Quảng cáo

Atletico Madrid sắp ‘hóa rồng’

Thứ ba, 07/10/2014 09:37 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - ĐKVĐ La Liga và á quân Champions League, Atletico Madrid đang đứng trước cơ hội ‘hóa rồng’, trở thành một trong những CLB giàu có nhất châu Âu.

 

Video bàn thắng: Valencia 3-1 Atletico (Vòng 7 - La Liga 2014/15)

Atletico Madrid dù đạt nhiều thành công trên phương diện bóng đá trong vài năm qua nhưng về khía cạnh tài chính, đội bóng này hiện vẫn đang ngập trong nợ nần với số tiền lên tới 500 triệu euro. Tuy nhiên, rất có thể điều đó sẽ sớm chấm dứt khi mà họ đang tiến gần đến một thỏa thuận đầu tư với Wang Jianlin (Vương Kiện Lâm), tỉ phú Trung Quốc.

Theo Marca, những cuộc đàm phán đã diễn ra được một thời gian và đang đi đến những thỏa thuận cuối cùng. Hiện vẫn chưa có thông tin chính thức nào được phát đi từ Madrid nhưng nhiều khả năng tỉ phú Trung Quốc sẽ đổ tiền vào đầu tư cho đội bóng và sẽ có chân trong BLĐ của Los Rojiblancos.

Atletico Madrid được tỉ phú Trung Quốc đầu tư, tỉ phú Trung Quốc giúp Atletico xóa nợ 500 triệu euro, Atletico bắt tay với tỉ phú Trung Quốc, Wang Jianlin tỉ phú Trung Quốc đầu tư vào Atletico, Atletico có nhà tài trợ khủng từ Trung Quốc, video bàn thắng Valencia 3-1 Atletico, Valencia 3-1 AtleticoWang Jianlin - tỉ phú Trung Quốc sẵn sàng đầu tư vào Atletico Madrid

Với khối tài sản khổng lồ của mình, không khó để Wang Jianlin xóa sạch khoản nợ nửa tỉ euro đang đè nặng lên Atletico mà còn có thể nâng tầm đội bóng thủ đô lên ngang hàng với những đội bóng giàu có bậc nhất châu Âu hiện nay như Real, Barca, Chelsea, PSG hay Man City.

Nên biết rằng, Roman Abramovich dù rất giàu nhưng hiện cũng chỉ xếp thứ 134 trong danh sách những người giàu nhất thế giới của tạp chí Forbes. Còn Wang Jianlin, ông chủ người Trung Quốc xếp ở vị trí thứ 64.

Hiện tại, thầy trò HLV Diego Simeone đang có sự khởi đầu không thật sự tốt tại La Liga. Sau 7 trận, Atletico mới có 14 điểm, kém đội đầu bảng Barca tới 5 điểm và mới nhất, bị Valencia hạ gục với tỉ số 3-1.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Atletico được tỉ phú Trung Quốc đầu tư Atletico nợ 500 triệu euro Atletico La Liga
Xem thêm