Quảng cáo

Barca vẫn phải chờ Vermaelen: Đợi chờ có hạnh phúc?

Thứ hai, 29/09/2014 10:44 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Một lần nữa, Thomas Vermaelen lại lỡ hẹn trận ra mắt Barcelona. Trung vệ người Bỉ đã không có tên trong danh sách đăng kí thi đấu gặp PSG tại Champions League.

 

Video bàn thắng: Barca B 6-0 U19 Indonesia

 

HLV Luis Enrique của Barcelona đã công bố danh sách các cầu thủ sẽ góp mặt trong trận đấu với Paris Saint-Germain tại vòng bảng Cúp C1/Champions League vào giữa tuần này. Tuy nhiên, trung vệ Thomas Vermaelen dù vừa thi đấu trong trận gặp U19 Indonesia, thậm chí còn ghi bàn, đã không có tên.

 

Cầu thủ người Bỉ gia nhập Nou Camp đã gần 2 tháng nhưng đến nay anh vẫn chưa có trận ra mắt chính thức cho gã khổng lồ xứ Catalan vì chấn thương. Nhiều người cho rằng Arsenal đã ‘chơi khăm’ Barca, bán cho đối tác 1 thương binh dài hạn như Real từng ‘nhận trái đắng’ với thương vụ 65 triệu euro mang tên Kaka từ AC Milan.

 

Vermaelen bị loại khỏi danh sách Barca vs PSG, Vermaelen chưa có trận ra mắt Barca, Vermaelen chấn thương không ra sân trận Barca vs PSG, Vermaelen ghi bàn trận Barca B 6-0 U19 Indonesia, Barca vẫn phải chờ Vermaelen bình phục chấn thương, Vermaelen chấn thương, Vermaelen thương binh của BarcaVermaelen không có tên trong danh sách cầu thủ Barca gặp PSG tại Cúp C1

 

Vermaelen được BLĐ Barca đưa về để tăng cường cho hàng thủ rệu rã sau sự ra đi của Puyol (giã từ sự nghiệp), sự sa sút của Pique và sự non nớt của Bartra. Thế nhưng thay vì bổ sung sức mạnh cho Barca, những gì Vermaelen đem lại cho đến lúc này chỉ là cái lắc đầu chán nản.

 

Barca thông báo nguyên nhân ngôi sao 27 tuổi không thể ra sân là vì chấn thương chưa bình phục hoàn toàn. Nhưng họ cũng không cho biết đến bao giờ thì Vermaelen mới có thể ra sân.

 

Rời Arsenal sau thời gian dài chỉ đóng vai người thừa, Vermaelen chắc hẳn hi vọng sẽ trở lại với bóng đá đỉnh cao. Tuy nhiên, thật đáng buồn khi dường như tuyển thủ Bỉ vẫn chỉ đang đóng vai trò tương tự tại Barca.

 

Danh sách 20 cầu thủ Barcelona gặp PSG: Ter Stegen, C. Bravo, Pique, Rakitic, Sergio Busquets, Xavi, Pedro, A. Iniesta, Messi, Neymar, Mascherano, Bartra, Douglas, Jordi Alba, Sergi Roberto, Adriano, Dani Alves, Mathieu, Sandro và Munir.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Vermaelen chấn thương Vermaelen thương binh Barca Vermaelen Barca PSG Cúp C1 Champions League
Xem thêm