Quảng cáo

Barca vs Eibar: Chênh lệch nhưng không dễ dàng, 1h ngày 19/10

Thứ bảy, 18/10/2014 08:14 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cặp đấu Barca và Eibar không khác gì cuộc chạm trán của một gã khổng lồ với 1 chàng tí hon.

VIDEO: 5 bàn thắng đẹp nhất tuần qua của các sao trẻ lò La Masia

Trong khi Barcelona là 1 trong 3 đội chưa bao giờ phải xuống hạng tại La Liga thì với Eibar, đây mới là mùa giải đầu tiên của CLB xứ Basque tại đấu trường này. Sự chênh lệch, về bất kể phương diện nào cũng là rất lớn. Ví thử như cầu thủ đắt giá nhất lịch sử 2 đội: Luis Suarez đến Barca từ Liverpool với giá 75 triệu bảng, còn Dani Nieto đến Eibar từ… Barca B với giá vỏn vẹn 75.000 bảng.

Tuy nhiên, cũng không thể coi thường đội bóng nhỏ bé của xứ Basque. Bằng chứng là trong 7 vòng đấu đã qua, tân binh của La Liga chỉ thua 2 trận và bất bại trong 4 trận gần nhất, xếp ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng với 9 điểm. Họ thậm chí còn đứng trên 2 đội bóng giàu truyền thống của xứ Basque là Bilbao và Sociedad.

Barca vs Eibar, dự đoán kết quả tỉ số Barca Eibar, Barca đấu với Eibar, đội hình dự kiến Barca vs Eibar, link xem trực tiếp Barca vs Eibar, xem bóng đá trực tuyến Barca Eibar, link sopcast Barca vs Eibar, tỉ lệ Barca đấu với EibarBarca sẽ có lần đầu tiên gặp Eibar trong lịch sử

Trong khi đó, Barca cũng gặp phải những khó khăn nhất định. Họ mất tới 16 cầu thủ trong đợt tập trung ĐTQG vừa qua. Nhiều trụ cột của họ như Messi, Neymar, Rakitic phải cày ải trong các trận giao hữu hay vòng loại Euro. Thể lực, vì thế thực sự là một vấn đề với đội chủ sân Nou Camp.

Barca nhiều khả năng sẽ cất một số trụ cột để chuẩn bị cho tuần giông bão sắp tới với trận Siêu kinh điển gặp Real tại Bernabeu. Do đó, thật không dễ để Gã khổng lồ xứ Catalan giành được 1 chiến thắng dễ dàng.

Đội hình dự kiến:

Barca: Bravo, Alves, Pique, Mathieu, Alba, Busquets, Xavi, Iniesta, Pedro, Munir, Messi.

Eibar: Irureta, Boveda, Navas, Albentosa, Didac, Boateng, Errasti, Lara, Berjon, Nieto, Arruabarrrena.

Dự đoán tỉ số: 2-0

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Barca vs Eibar Barca Eibar Messi Neymar Barca Eibar La Liga
Xem thêm