Quảng cáo

Barcelona quyết đấu Man Utd vì bộ đôi của Roma

Thứ năm, 13/03/2014 14:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Barcelona trở thành đội bóng mới nhất không thể làm ngơ trước màn trình diễn của bộ đôi Miralem Pjanic và Mehdi Benatia. Họ sẽ cạnh tranh sòng phẳng với Manchester United vì hai ngôi sao của AS Roma.

 

Barca quyết đấu Man Utd vì Pjanic và Benatia của AS Roma, Barca cạnh tranh với Man United vì bộ đôi của Roma, Roma định giá Pjanic 55 triệu euro, Barca tìm trung vệ thay Puyol, Man United tìm người thay thế Vidic, Man United chiêu mộ nhạc trưởng của Roma, Barca cũng muốn có Pjanic, PSG quyết mua PjanicBarcelona quyết đấu Man Utd vì bộ đôi của Roma

 

Cả Pjanic và Benatia đều nằm trong tầm ngắm của HLV David Moyes nhờ vào màn trình diễn đỉnh cao ở Serie A. Đây là 2 nhân tố quan trọng giúp AS Roma mở đầu mùa giải bằng 10 chiến thắng liên tiếp và vẫn đang duy trì được vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

 

Giallorossi vừa định giá Pjanic lên tới 55 triệu euro, một con số đủ khiến đại gia ‘tiêu tiền như nước’ Paris Saint-Germain cũng phải nản lòng.

 

Cả Barca lẫn Man United đều đang tìm kiếm một tiền vệ kiến tạo và một trung vệ đẳng cấp để lấp vào các chỗ trống trong đội hình. Và hai ngôi sao của AS Roma là những cái tên hoàn hảo cho những khiếm khuyết đó.

 

Với việc Vidic và Puyol, 2 trung vệ đội trưởng đều đã xác nhận sẽ rời khỏi đội bóng vào cuối mùa, trung tâm hàng phòng ngự của 2 gã khổng lồ bóng đá châu Âu cần có một sử bổ sung cấp thiết. Mundo Deportivo tin rằng đội bóng Italia sẽ không lắng nghe bất cứ lời đề nghị nào thấp hơn 18 triệu euro cho trung vệ của mình.

 

Thành tích ấn tượng của Benatia giải thích vì sao Roma lại giữ giá như vậy. Hòn đá tảng này giúp Giallorossi giữ sạch lưới 18/26 trận đã đấu tại Serie A.

 

Video bàn thắng: Roma 3-0 Sampdoria (Vòng 24 - Serie A 2013/14)

 

Pjanic trị giá 55 triệu và Benatia được định giá 18 triệu, như vậy tổng số tiền mà Barca và Man United cần có ít nhất cho thương vụ kép này ước tính là 73 triệu euro. Không hề rẻ chút nào.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Barca quyết đấu Man Utd vì Pjanic và Benatia của AS Roma Barca cạnh tranh với Man United vì bộ đôi của Roma Roma định giá Pjanic 55 triệu euro Barca tìm trung vệ thay Puyol Man United tìm người thay thế Vidic Man United chiêu mộ nhạc trưởng của Roma
Xem thêm