Quảng cáo

Ciro Immobile đối đầu Carlos Tevez: Thù hận từ cái mắt cá chân

Chủ nhật, 23/02/2014 17:24 PM (GMT+7)
A A+

Mối lương duyên giữa Carlos Tevez và Ciro Immobile đã không bắt đầu bằng các bàn thắng, mà bằng một cái… mắt cá chân. Cuộc đấu giữa họ rạng sáng mai trong trận derby della Mole sẽ rất đáng chú ý.

 

Juventus vs Torino, link sopcast Juventus vs Torino, derby della Mole Juve Torino, Juve vs Torino, video bàn thắng Juventus vs Torino, Carlos Tevez vs Ciro Immobile, Tevez Immobile, link sopcast bóng đá hôm nay, xem bóng đá trực tuyến

 

“Dừng lại đi mà”, CĐV Torino van nài Ciro Immobile. Một chuyện lạ đời! Bạn đã thấy CĐV nhà van xin cầu thủ đội mình đừng ghi bàn bao giờ chưa? Nó đã xảy ra ở Torino, nơi các CĐV không muốn Immobile cứ tỏa sáng rực rỡ thế này nữa chỉ vì họ sợ rằng, nếu anh “sáng” quá, Juventus sẽ đòi anh về vào năm sau vì hiện nửa quyền sở hữu Immobile thuộc Juve! Anh đã ghi tới 13 bàn mùa này và hiện xếp thứ hai danh sách Vua phá lưới Serie A, chỉ sau Giuseppe Rossi của Fiorentina. Ấn tượng hơn, cả 13 bàn của Immobile đều từ bóng sống.

 

Tiền đạo vừa tròn 24 tuổi hôm 20/2 được phát hiện bởi Ciro Ferrrara từ tuổi 14, khi còn chơi cho Sorrento và chính Ferrara đã khuyên Juve mua anh. “Tôi thậm chí còn không cần phải thử việc”, Immobile tự hào nhớ lại. Chỉ có điều sau đó Juve cho anh đi mượn khắp nơi để tích lũy kinh nghiệm và chỉ đến khi anh tới Pescara, dư luận mới thực sự để tâm. Anh ghi 28 bàn mùa 2011-12 trong đội bóng siêu tấn công của Zeman. Anh cùng Veratti và Insigne tạo thành bộ ba tấn công hủy diệt.  Giờ thì anh đã đá cho Torino, nhưng vẫn thuê nhà của một cầu thủ… Juve, là Giorgio Chiellini. “Tôi trả tiền để anh ấy sửa đường ống dẫn nước nếu nó bị hư”, Immobile có lần đùa như thế.

 

Tevez rất “nhớ” Immobile

 

“Bằng cách này hay cách khác thì chúng tôi vẫn thắng vì chúng tôi được thiên vị đấy mà”. Carlos Tevez đưa tấm ảnh chụp mắt cá chân sưng tướng của anh lên twitter rồi mỉa mai. “Giờ tôi bị thế này đây, và thậm chí kẻ gây ra việc này cũng chỉ bị thẻ vàng thôi đấy”. Vâng, kẻ đó là Immobile.

 

Đấy là trân derby Turin đầu tiên của cả Tevez lẫn Immobile. Hai anh đều không ghi bàn nhưng đã kịp kè nhau trong một pha tranh chấp: Tevez cầm bóng bứt tốc để Juve phản công còn Immobile đuổi sau, tặng đàn anh cú xoạc trúng mắt cá chân, khiến Tevez vật ra đau đớn. Immobile đã chơi không đẹp.

 

Nhưng Tevez có lẽ không quan tâm lắm đến chuyện người ta có đá đẹp với anh hay không. Tính cách anh là thế. Ngay từ đầu, Tevez đã mường tượng sự tàn nhẫn của những cú xoạc nơi Serie A và anh không phàn nàn nhiều. Như Immobile, anh hòa nhập hoàn hảo ở đội bóng mới nhờ tinh thần chiến binh mà Conte thích. Anh đã ghi 13 bàn, đúng bằng đàn em bên kia chiến tuyến. Anh chỉ ghi 2 bàn trong 8 trận gần nhất, nhưng hôm giữa tuần đã cứu Juve khỏi bẽ mặt trước Trabzonspor ở Europa League, bằng đường kiến tạo cho Pogba.

 

Mối lương duyên của Immobile với Juventus sẽ không bao giờ kết thúc, vì số phận đã gắn anh với Ferrara và vẫn đang gắn kết anh với đội bóng danh tiếng ấy, dù anh phục vụ kình địch Torino.

 

Mối lương duyên của Tevez với Juve, Serie A và Torino, mới chỉ bắt đầu. Nhưng kỷ niệm đầu tiên anh có với derby thì quá đặc biệt, vì nó là một cái mắt cá chân sưng vù, từ một cú xoạc phía sau thô bạo mà đối phương chỉ bị thẻ vàng. Tevez chắc chắn đã hiểu hơn về Serie A và derby Turin từ cú xoạc đó.

 

Bức tường thù hận ngăn cách Tevez với Immobie sẽ được chất cao hơn chút nữa sau trận derby rạng sáng mai. Hy vọng rằng, viên gạch tiếp theo sẽ là bàn thắng…

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Juventus vs Torino link sopcast Juventus vs Torino derby della Mole Juve Torino Juve vs Torino video bàn thắng Juventus vs Torino Carlos Tevez vs Ciro Immobile Tevez Immobile link sopcast bóng đá hôm nay xem bóng đá trực tuyến
Xem thêm