Quảng cáo

Cựu cầu thủ Chelsea chết ‘bất đắc kì tử’

Thứ sáu, 25/07/2014 14:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Jordan Tabor, cựu cầu thủ của lò đào tạo Chelsea vừa qua đời ở tuổi 23 vì một nguyên nhân khá hi hữu.

 

Jordan Tabor cựu cầu thủ Chelsea qua đời vì ngã từ tầng 3 ban công khách sạn, Tabor cựu cầu thủ Chelsea qua đời, Jordan Tabor qua đời vĩ ngã từ tầng 3 khách sạn, Jordan Tabor qua đời khi đang đi nghỉ hè, Jordan Tabor chết, Jordan Tabor, ChelseaJordan Tabor vĩnh viễn ra đi ở tuổi 23

 

Nguyên nhân Jordan Tabor qua đời là vì bị ngã từ ban công tầng 3 của khách sạn xuống. Cầu thủ từng là học viên của lò đào tạo Chelsea bị ngã trong khi bạn gái đang ngủ trong phòng. Cặp đôi đang tận hưởng kì nghỉ hè của mình tại Titanic Hotel, một khách sạn tại miền tây nam Thổ Nhĩ Kì.

 

Jordan Tabor là một hậu vệ cánh trái. Anh bắt đầu sự nghiệp tại Leicester City trước khi gia nhập học viện đào tạo trẻ của Chelsea trong 4 năm. Tabor từng chơi cho đội U-18 của The Blues cũng như có 2 lần khoác áo đội dự bị trước khi bị thải hồi vào năm 2009.

 

Sau đó, cầu thủ đoản mệnh này rời Cheltenham Town để gia nhập Didcot Town chỉ sau đúng 1 lần ra sân cùng 5 lần khác có tên trong danh sách dự bị.

 

Rời Didcot Town, Jordan Tabor sang Mỹ theo một học bổng thể thao trước khi trở lại nước Anh đầu quân cho Kidlington và AFC Hinksey tại Hellenic League – giải đấu xếp hạng 10 trong hệ thống bóng đá của vương quốc Anh.

 

Cheltenham, đội bóng cũ của cầu thủ xấu số này đăng tin chia buồn trên trang chủ của mình: “Chúng tôi rất buồn khi phải thông báo rằng cựu cầu thủ Jordan Tabor đã qua đời. Tin buồn về Tabor đến với chúng tôi vào sáng nay (thứ 5, ngày 25/7). Xin gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình và bạn bè của Jordan”.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Jordan Tabor cựu cầu thủ Chelsea qua đời vì ngã từ tầng 3 ban công khách sạn Tabor cựu cầu thủ Chelsea qua đời Jordan Tabor qua đời vĩ ngã từ tầng 3 khách sạn Jordan Tabor qua đời khi đang đi nghỉ hè Jordan Tabor chết Jordan Tabor Chelsea
Xem thêm