Quảng cáo

Derby miền Bắc Đức: Cơ hội của Hamburg

Thứ sáu, 28/02/2014 14:35 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hamburg sẽ thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ và đẩy chính đối thủ vào vòng nguy hiểm nếu đánh bại Werder Bremen trong trận derby miền Bắc nước Đức sẽ diễn ra vào tối mai.

 

Video bàn thắng: Hamburger 3-0 Dortmund (Vòng 25 - Bundesliga 2013/14)

 

Chuỗi 5 thất bại liên tiếp trên mọi đấu trường của Hamburg sau kì nghỉ đông chấm dứt vào cuối tuần trước khi họ bất ngờ đè bẹp Borussia Dortmund 3-0 trong trận đấu đầu tiên của HLV Mirko Slomka trên băng ghế chỉ đạo. Chiến thắng này giúp Hamburg có 19 điểm và leo lên vị trí thứ 16 – vị trí đá play-off.

 

Nhưng nếu Slomka có thể đưa đội bóng đến chiến thắng thứ 2 liên tiếp tại Wesfalenstadion trong trận derby miền Bắc với Bremen vào ngay mai, Hamburg sẽ có thể vươn lên vị trí thứ 13.

 

Hamburg là CLB duy nhất đã chơi tất cả mọi mùa giải Bundesliga và tất nhiên các CĐV của họ không muốn thành tích này bị chấm dứt.

 

Slomka đã là HLV trưởng thứ 4 của Hamburg ở mùa giải này nếu tính cả người chữa cháy Rodolfo Esteban Cardoso tạm thời nắm quyền vào hồi tháng Chín sau khi Thorsten Fink bị sa thải. Phải chăng, ông sẽ là cứu tinh của Hamburg trong mùa giải thất vọng này?

 

derby miền Bắc Hamburg Bremen, link sopcast Hamburg vs Werder Bremen, derby miền bắc nước Đức, Hamburg vs Bremen, link sopcast Bundesliga, Hakan Calhanolgu được AS Roma để ý, Hamburg chưa bao giờ xuống hạng, Hamburg phải xuống chơi ở Bundesliga 2, Lasogga ghi bàn Hamburg đánh bại Dortmund, Dortmund thua sốc trước Hamburg, Hamburg thua 5 trận liên tiếp, Bremen 5 trận liên tiếp không thắngLasogga và Calhanoglu - 2 điểm sáng của Hamburg hiện tại

 

Tuần trước, Pierre-Michel Lasogga là người dẫn đầu trong chiến thắng 3-0 trước Dortmund khi kiến tạo 1 bàn và ghi 1 bàn. Ngôi sao Calhanoglu cũng ghi dấu ấn với cú sút phạt thành bàn từ cự li 40m.

 

Die Rothosen sẽ vượt qua chính đối thủ đêm mai nếu đánh bại Werder Bremen và hoàn toàn có thể sẽ vượt qua Stuttgart và Frankfurt – 2 đội bóng sẽ đối đầu nhau trên sân Commerzbank-Arena của Franfurt.

 

Cơ hội cho thầy trò Slomka là không nhỏ bởi các nhạc công thành Bremen cũng đang không có phong độ tốt. 5 trận gần đây nhất, đoàn quân của HLV Robin Dutt không giành được chiến thắng nào.

 

Trận derby miền Bắc nước Đức giữa Werder Bremen và Hamburg sẽ được tường thuật trực tiếp trên Thể thao 247 vào lúc 21h30 ngày 1/3, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
derby miền Bắc Hamburg Bremen link sopcast Hamburg vs Werder Bremen derby miền bắc nước Đức Hamburg vs Bremen link sopcast Bundesliga Hakan Calhanolgu được AS Roma để ý Hamburg chưa bao giờ xuống hạng Hamburg phải xuống chơi ở Bundesliga 2 Lasogga
Xem thêm