Quảng cáo

Destro rực sáng, Roma xé nát Cagliari

Thứ hai, 07/04/2014 08:56 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong ngày thể hiện phong độ thi đấu cực cao, một mình tiền đạo trẻ Mattia Destro đã mang về chiến thắng 3-1 cho AS Roma trước đội chủ nhà Cagliari lần đầu tiên kể từ năm 1995.

 

Video bàn thắng: Cagliari 1-3 Roma (VĐQG Italia 2013/14)

 

AS Roma không thể giành chiến thắng tại sân Sant’Elia kể từ năm 1995 thế nhưng với hành trang là 5 trận thắng liên tiếp tại Serie A, đoàn quân của HLV Rudi Garcia vẫn được đánh giá cao hơn đội chủ nhà.

 

Cagliari đã cầm hòa Roma 0-0 ngay trên sân Olimpico ở lượt đi và ở trận lượt về này, họ vẫn tỏ ra là một đối thủ khó chịu với đội bóng thủ đô. Thống kê sau trận đấu cho thấy Rossoblu tung ra số cú dứt điểm nhiều gấp 3 lần Giallorossi (18 so với 6). Tuy vậy, Roma đang là đội có hàng phòng ngự chắc chắn nhất còn Cagliari lại là đội có hàng công tệ thứ 3 giải đấu nên không khó hiểu khi số cú sút của đội chủ nhà lại tỉ lệ nghịch với số bàn thắng của họ.

 

Cagliari 1 AS Roma 3, Cagliari 1-3 Roma, Destro lập hat-trick Roma đánh bại Cagliari, Mattia Destro rực sáng trong ngày Roma đánh bại Cagliari, Mattia Destro lập hat-trick giúp Roma đánh bại Cagliari, video bàn thắng Cagliari 1-3 AS Roma, video Cagliari 1 Roma 3, Juventus vs Livorno, Roma thu hẹp khoảng cách với Juve còn 5 điểmDestro lập hat-trick, Roma nhấm chìm Cagliari

 

Đoàn quân của HLV Rudi Garcia trong trận đấu này thể hiện khả năng phản công nhanh cực kì xuất sắc. Có ít cơ hội hơn, ít tình huống dứt điểm hơn thế nhưng chỉ cần 3 pha phản công nhanh sắc như dao cạo, họ đã có cho mình 3 bàn thắng. Cả 3 bàn thắng đều được ghi do công của tiền đạo Mattia Destro. Với hat-trick trong trận đấu này, cựu tiền đạo Inter đã có tổng cộng 13 bàn thắng tại Serie A và là chân sút xuất sắc nhất đội. Trên danh sách ghi bàn, Destro cũng đã leo lên vị trí thứ 9. Đáng chú ý là chân sút 22 tuổi chỉ mới ra sân 17 trận mùa này.

 

Những phút cuối trận, đội chủ nhà có bàn thắng danh dự từ chấm 11m của tiền đạo Pinilla.

 

Với chiến thắng đầu tiên tại Cagliari kể từ năm 1995, Roma tạm thời thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Juventus xuống chỉ còn 5 điểm và có thể thảnh thơi chờ kết quả của đối thủ sẽ ra sân vào đêm nay khi tiếp đón Livorno.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Cagliari 1 AS Roma 3 Cagliari 1-3 Roma Destro lập hat-trick Roma đánh bại Cagliari Mattia Destro rực sáng trong ngày Roma đánh bại Cagliari Mattia Destro lập hat-trick giúp Roma đánh bại Cagliari video bàn thắng Cagliari 1-3 AS Roma video Cagliari 1
Xem thêm