Quảng cáo

Di Natale nghỉ hưu: Tạm biệt Ngựa đầu đàn

Thứ ba, 07/01/2014 16:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau một sự nghiệp thành công, tiền đạo Antonio Di Natale của Udinese đã thông báo quyết định nghỉ hưu sau khi mùa giải này kết thúc.

 

 

Video: 25 bàn thắng của Di Natale cho Udinese mùa giải 2012-2013

 

Tiền đạo kì cựu đã thông báo quyết định nghỉ hưu của mình sau khi mùa giải này kết thúc: “Quyết định đã được đưa ra. Tôi đã bàn bạc với gia đình và người đại diện và đây là mùa giải cuối cùng của tôi. Tất cả sẽ kết thúc vào tháng Sáu”, Di Natale trả lời Sky Sport Italia.

 

Di Natale đã có một sự nghiệp thành công cả ở cấp độ CLB lẫn ĐTQG. Anh đã có 42 lần khoác áo Azzurri, ghi được 11 bàn thắng. Tại VCK World Cup 2010, Di Natale thi đấu 3 trận và ghi được 1 bàn thắng.

 

Dấu ấn lớn nhất của anh là quãng thời gian thi đấu cho Udinese, nơi anh đã ghi được 162 bàn thắng tại Serie A kể từ khi gia nhập Zebrette năm 2004. Tính trên tất cả các mặt trận, Toto đã ghi được 189 bàn thắng cho đội bóng thành Udine sau 362 lần ra sân.

 

Trả lời phỏng vấn về suy nghĩ của mình trước quyết định giã từ sự nghiệp của cậu học trò, HLV Francesco Guidolin tỏ ra bất ngờ: “Tôi chẳng biết gì cả. Tôi vẫn hi vọng đó chỉ là sự thất vọng nhất thời và Toto sẽ thay đổi quyết định”.

 

 Di Natale nghỉ hưu, Antonio Di Natale giã từ sự nghiệp thi đấu, Antonio Di Natale Udinese giải nghệ, Udinese Calcio, lịch thi đấu Serie A, bảng xếp hạng Serie A, link sopcast bóng đá Anh, link sopcast ngoại hạng AnhDi Natale sẽ giải nghệ sau mùa giải này

 

Dù đã 36 tuổi nhưng Antonio Di Natale vẫn là trụ cột trong lối chơi của Udinese. Trong 4 mùa giải gần đây nhất, anh đều ghi được ít nhất 23 bàn thắng, một hiệu suất vô cùng ấn tượng với tiền đạo đã bước vào những năm cuối trong sự nghiệp.

 

Mùa này, trước sự sa sút của Udinese cũng như gánh nặng tuổi tác, Toto mới chỉ ghi được 4 bàn thắng. Quyết định giã từ sự nghiệp thi đấu của cầu thủ nhỏ con (chỉ cao 1m70) có lẽ sẽ làm rất nhiều người hâm mộ Serie A cảm thấy tiếc nuối.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Di Natale nghỉ hưu Antonio Di Natale giã từ sự nghiệp thi đấu Antonio Di Natale Udinese giải nghệ Udinese Calcio lịch thi đấu Serie A bảng xếp hạng Serie A link sopcast bóng đá Anh link sopcast ngoại hạng Anh
Xem thêm