Quảng cáo

Đồng đội ‘xấu số’ gửi lời tới Kroos

Thứ sáu, 18/07/2014 13:54 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Mesut Ozil, người bị Real Madrid bán đi vào mùa giải trước vừa gửi lời đến tân binh của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha, đồng hương Toni Kroos.

 

VIDEO: Toni Kroos chính thức ra mắt Real Madrid

 

Ngày 17/7, Toni Kroos đã chính thức có màn ra mắt Real Madrid. Tiền vệ người Đức kí hợp đồng 6 năm với Los Blancos và sẽ mang áo số 8 mà Kaka để lại sau khi Real trả cho Bayern số tiền 30 triệu euro.

 

Rất nhiều kì vọng được đặt vào cầu thủ đóng vai trò quan trọng trong chiến thắng tại World Cup 2014 của Die Mannschaft. Đồng hương Mesut Ozil, cũng từng là cầu thủ của Real đã gửi lời chúc may mắn đến Kroos trong cuộc phiêu lưu tại Tây Ban Nha.

 

Toni, chúc cậu nhiều may mắn tại Real Madrid”, ‘tiền bối’ Ozil nhắn nhủ Kroos qua twitter.

 

Ozil chúc Kroos may mắn tại Real Madrid, Ozil Kroos Real, Kroos chính thức đến Real, Bayern bán Kroos cho Real 30 triệu euro, Kroos rời Bayern đến Real, Toni Kroos Real Madrid, Kroos mặc áo số 8 tại Real, Toni Kroos, Mesut Ozil, Real MadridMesut Ozil chúc đồng hương Toni Kroos may mắn tại Real Madrid

 

Ozil chơi cho Real trong 3 năm (2010-2013) và là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Kền kền trắng dưới triều đại Jose Mourinho. Đóng góp của tiền vệ kiến tạo này là một trong những nguyên nhân giúp họng súng Cristiano Ronaldo ghi bàn ầm ầm trong suốt thời gian đó.

 

Tuy nhiên, việc đội chủ sân Bernabeu đưa Isco về cách đây 1 năm khiến Ozil trở thành ‘người thừa’ và Real đã quyết định bán anh cho Arsenal với mức phí khủng 42,5 triệu bảng.

 

Hiện tại, thêm 1 ngôi sao người Đức nữa hạ cánh xuống Nhà trắng. Kroos được đánh giá là một trong những cầu thủ xuất sắc của bóng đá đương đại và là một ‘tiền vệ toàn diện’. Tuy vậy, anh sẽ phải chứng minh rất nhiều để làm hài lòng người hâm mộ khó tính của Real.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ozil chúc Kroos may mắn tại Real Madrid Ozil Kroos Real Kroos chính thức đến Real Bayern bán Kroos cho Real 30 triệu euro Kroos rời Bayern đến Real Toni Kroos Real Madrid Kroos mặc áo số 8 tại Real Toni Kroos Mesut Ozil Real Madrid
Xem thêm