Quảng cáo

Fiorentina – Juventus: Cơ hội trong tay Viola

Thứ năm, 20/03/2014 15:10 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Một mùa giải kì lạ của cả Fiorentina lẫn Juventus khi hai đội bóng gặp nhau tới 4 lần. Liệu trong lần thứ 4 đụng độ, La Viola có thể giành được một kết quả có lợi trước Bà đầm già thành Turin?

 

 

Video bàn thắng: Juventus 1 - 1 Fiorentina (Europa League)

 

Tính đến thời điểm này của mùa giải, Fiorentina vẫn là đội duy nhất đánh bại Juventus tại Serie A (tỉ số 4-2 trên sân Artemio Franchi). Tuần trước, đội bóng của HLV Vincenzo Montella cũng xuất sắc cầm hòa Juve 1-1 ngay tại Juventus Stadium trong trận lượt đi vòng 16 đội Europa League sau khi 1 tuần trước đó bị hạ 1-0 cũng chính trên sân bóng đó trong khuôn khổ Serie A.

 

Trong trận lượt đi, Vidal đã đưa Juve vượt lên dẫn trước từ rất sớm nhưng sự tỏa sáng đúng lúc của Mario Gomez giúp đội bóng áo tím nắm trong tay lợi thế 1 bàn thắng trên sân khách trước trận lượt về.

 

Fiorentina vs Juventus,link sopcast Fiorentina vs Juventus Europa League,Fio và Juve lần thứ 4 gặp nhau trong 1 mùa giải,Juve gặp Fio 3 lần trong 2 tuần,Fiorentina nắm lợi thế trước trận lượt vềFiorentina sẽ có lần thứ 3 giành được kết quả có lợi trước Juventus?

 

Dù không có lợi thế song HLV Antonio Conte cũng có lí do để tự tin khi trong suốt chiều dài lịch sử, Bianconeri chưa bao giờ bị loại khi hòa 1-1 trong lượt đi tại Cup châu Âu. Quyết tâm của Juve cũng là có thừa bởi mục tiêu của họ là có mặt trong trận chung kết được tổ chức trên sân nhà Juventus Stadium.

 

Bất lợi lớn nhất của Lão bà trong trận đấu này là hàng phòng ngự thiếu vắng 3 vị trí của Barzagli, Peluso và Ogbonna vì lí do chấn thương. Đó là lí do vì sao 2 cầu thủ trẻ Mattiello và Romagna có tên trong danh sách đăng kí thi đấu. Cùng với đó, nhiều khả năng Tevez sẽ ra sân sau khi đã trở lại tập luyện bình thường.

 

Trận đấu rạng sáng mai cũng sẽ khép lại hat-trick đụng độ của 2 đội chỉ trong vòng chưa đầy 2 tuần và liệu Fiorentina có thể tận dụng thành công lợi thế sân nhà cũng như 1 bàn thắng trên sân khách ở lượt đi?

 

Trận đấu rất đáng chú ý giữa Fiorentina và Juventus tại lượt về vòng 16 đội Europa League sẽ được Thể thao 247 tiếp sóng trực tiếp vào lúc 1h00 ngày 21/3, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Fiorentina vs Juventus link sopcast Fiorentina vs Juventus Europa League Fio và Juve lần thứ 4 gặp nhau trong 1 mùa giải Juve gặp Fio 3 lần trong 2 tuần Fiorentina nắm lợi thế trước trận lượt về
Xem thêm