Quảng cáo

HLV Coventry muốn gây sốc trước Arsenal

Thứ sáu, 24/01/2014 11:43 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ông Steven Pressley, HLV của Coventry khẳng định đội bóng của ông tìm kiếm một chiến thắng trước Arsenal trong trận đấu đêm nay.

 

Arsenal vs Coventry FA Cup, Coventry muốn tạo địa chấn tại Emirates, Coventry muốn gây sốc, HLV Coventry muốn gây sốc trước Arsenal, Arsenal thua sốc tại FA Cup, Arsenal Premier League, link sopcast Arsenal vs Coventry, link sopcast Arsenal Coventry, link sopcast Arsenal FA CupPressley muốn Coventry gây sốc trước Arsenal

 

Thuyền trưởng của Sky Blues (biệt danh của Coventry) đã làm việc để tìm ra phương pháp lật đổ đội bóng đứng đầu bảng xếp hạng Premier League kể từ hôm thứ Hai, cho biết: “Đó sẽ là thành quả lớn nhất của CLB bao gồm cả lần giành chức vô địch năm 1987 vì hoàn cảnh lúc đó và hiện tại hoàn toàn khác nhau”.

 

Pressley cùng các học trò có cơ hội của riêng mình tại vòng đấu thứ 4 FA Cup trên sân Emirates 27 năm kể từ khi Coventry đánh bại Tottenham ở một trong những trận chung kết đáng nhớ nhất lịch sử giải đấu này.

 

Tôi không muốn các cầu thủ của tôi đổi áo với cầu thủ Arsenal, tôi đã trao đổi với họ về điều đó”, vẫn lời Pressley, “Đây là một trải nghiệm tuyệt vời với chúng tôi nhưng chúng tôi đến đây với quyết tâm giành chiến thắng”.

 

Nói là vậy nhưng khoảng cách thực tế giữa nói và làm là rất xa bởi Arsenal đang có phong độ rất cao và đang dẫn đầu giải Ngoại hạng còn Coventry chỉ đang đứng ở khu vực giữa bảng xếp hạng tại League One (tương đương hạng 3).

 

Đó sẽ là một thử thách lớn. Nếu các bạn nhìn vào số liệu thống kê, chỉ có 2 trong số 8 đội bóng gần nhất ghi được bàn vào lưới của họ”.

 

Tuy vậy, vị HLV vẫn tỏ ra rất tự tin:

 

Nhưng tôi rất tin tưởng vào các học trò trẻ của mình và với tinh thần thoải mái, tôi tin rằng chúng tôi có thể làm được điều gì đó”.

 

Trận đấu thuộc vòng 4 FA Cup giữa Arsenal và Coventry sẽ được tường thuật trực tiếp trên Thể thao 247 vào lúc 2h45 ngày 25/1. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

 

Video bàn thắng: Arsenal 2-0 Tottenham (Vòng 3 FA Cup)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Arsenal vs Coventry FA Cup Coventry muốn tạo địa chấn tại Emirates Coventry muốn gây sốc HLV Coventry muốn gây sốc trước Arsenal Arsenal thua sốc tại FA Cup Arsenal Premier League link sopcast Arsenal vs Coventry link sopcast Arsenal Coventry link
Xem thêm