Quảng cáo

Italia thụt lùi ở đấu trường châu Âu không phải lỗi của Juve

Thứ bảy, 24/05/2014 10:59 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đó là lời khẳng định của huyền thoại Roberto Bettega, bất chấp việc Juventus bị loại từ vòng bảng Champions League và thất bại ở bán kết Europa League mùa giải 2013-2014.

 

Video bóng đá: 10 bàn thắng đẹp nhất của Bettega cho Juventus

 

Roberto Bettega, huyền thoại đồng thời là cựu chủ tịch của Juventus dành lời khen ngợi cho HLV Antonio Conte sau chiến tích 3 lần liên tiếp giành Scudetto:

 

Conte vẫn là người phù hợp với ghế HLV của Juventus. Cậu ấy đã giành 3 Scudetto liên tiếp với đội bóng, không thể đòi hỏi điều gì hơn nữa”.

 

Juve bị loại từ vòng bảng Champions League, Juve bị Benfica loại ở bán kết Europa League, Italia bị UEFA đánh tụt hạng, Italia tụt xuống hạng 5 BXH các giải VĐQG, Italia xếp sau Bồ Đào Nha, Roberto Bettega, JuventusBettega: Italia thụt lùi ở đấu trường châu Âu không phải lỗi của Juve

 

Đối với thành tích của đội bóng cũ tại đấu trường châu Âu, Bettega cũng có cách nhìn nhận hoàn toàn ngược lại với những chỉ trích mà CLB phải gánh chịu sau khi bị loại ngay từ vòng bảng Champions League trước khi bị Benfica đánh bại ở bán kết Europa League:

 

Nếu chúng ta thụt lùi ở bảng xếp hạng của UEFA, đó chắc chắn không phải là lỗi của Juventus. Chúng ta xếp sau Bồ Đào Nha vì bóng đá Italia không thể đi xa tại đấu trường châu Âu”.

 

Tại Champions League mùa giải vừa qua, chỉ có AC Milan là đại diện duy nhất của bóng đá Italia vượt qua vòng bảng (trước khi bị loại ở vòng 16 đội), Juventus và Napoli bị loại ngay từ vòng bảng và rớt xuống Europa League.

 

Tại đấu trường hạng 2 của châu Âu này, các đội bóng của xứ sở mì ống cũng chơi không thành công khi Juve là đội tiến xa nhất cũng bị loại ở vòng bán kết bởi Benfica (đội bóng sau đó thất bại ở trận chung kết lần thứ 2 liên tiếp).

 

Bettega, huyền thoại của Bianconeri với 14 năm thi đấu trong màu áo sọc trắng đen. Cựu tiền đạo này có 8 bàn sau 36 trận tại châu Âu và 121 bàn trong 290 lần ra sân tại Serie A cho Bà đầm già.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Juve bị loại từ vòng bảng Champions League Juve bị Benfica loại ở bán kết Europa League Italia bị UEFA đánh tụt hạng Italia tụt xuống hạng 5 BXH các giải VĐQG Italia xếp sau Bồ Đào Nha Roberto Bettega Juventus
Xem thêm