Quảng cáo

John Terry phát tài nhờ bán nhà

Thứ bảy, 11/01/2014 15:38 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trung vệ đội trưởng của Chelsea, John Terry vừa có thêm 10 triệu bảng trong tài khoản riêng sau khi bán dinh thự tọa lạc tại Surrey của mình.

 

Terry bán nhà, Terry lãi 10 triệu bảng nhờ bán nhà, Terry bán nhà riêng, Terry giàu to nhờ bán nhà, Terry bán dinh thự xa hoa, link sopcast Chelsea-Hull, link sopcast Ngoại hạng Anh, link sopcast bóng đá hôm nayDinh thự xa hoa của Terry

 

Cầu thủ 33 tuổi được đề nghị mức giá 16 triệu bảng cho ngôi nhà của mình nằm ở Surrey, 7 năm sau khi anh mua nó với mức giá chỉ 1,8 triệu bảng.

 

Terry, người đang nhận mức lương 170.000 bảng/tuần tại sân Stamford Bridge, đã dành ra 4 triệu bảng để cải tạo ngôi nhà gồm 9 phòng ngủ, 8 phòng tắm, 8 phòng thay đồ, một bể bơi trong nhà và một rạp chiếu phim tại gia này. Như vậy, tính cả chi phí mua nhà và cải tạo, Terry đã lãi tới 10 triệu bảng khi bán dinh thự của mình.

 

Một người phát ngôn của cựu hậu vệ Tam Sư cho biết: “Họ đã nhận được một lời đề nghị không thể chối từ và quyết định chấp nhận nó”.

 

Dinh thự này còn có một hồ câu cá cũng như có một khu vực riêng biệt dành cho các nhân viên phục vụ và khách du lịch.

 

Đội trưởng của The Blues sau khi cải tạo ngôi nhà đã có ý định định cư lâu dài tại đây cùng vợ con nhưng với quyết định này, anh sẽ phải tìm một ngôi nhà khác cho gia đình mình, tờ Mirror khẳng định.

 

 

Video bóng đá: Pha va chạm khiến Terry suýt gãy chân

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Terry bán nhà Terry lãi 10 triệu bảng nhờ bán nhà Terry bán nhà riêng Terry giàu to nhờ bán nhà Terry bán dinh thự xa hoa link sopcast Chelsea-Hull link sopcast Ngoại hạng Anh link sopcast bóng đá hôm nay
Xem thêm