Quảng cáo

Keylor Navas được ‘tặng doping’ để tranh vị trí số 1

Thứ bảy, 06/09/2014 14:27 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Jorge Luis Pinto của ĐTQG Costa Rica đã quyết định tạo điều kiện để Keylor Navas có thể toàn tâm toàn ý tập trung vào cạnh tranh vị trí số 1 tại Real Madrid.

 

VIDEO: Keylor Navas - đối thủ của Casillas trong khung gỗ Real

 

ĐTQG Costa Rica đang tập trung để chuẩn bị cho loạt trận giao hữu nhưng người hùng của họ tại World Cup là thủ môn Keylor Navas được cho phép ở lại Real Madrid. HLV Jorge Luis Pinto của Costa Rica lí giải ông muốn Navas có thể toàn tâm toàn ý tập trung vào cuộc cạnh tranh cho vị trí số 1 trong màu áo Kền kền trắng.

 

Sau thảm bại 2-4 ở trận đấu thuộc vòng 2 La Liga trước Sociedad, HLV Carlo Ancelotti khẳng định Real Madrid sẽ phải thay đổi. Nhật báo Marca, tờ báo nổi tiếng thân Real ngay lập tức mở một cuộc khảo sát trực tuyến để chọn ra đội hình ra sân ở trân đấu tiếp theo của Los Blancos.

 

Keylor Navas được miễn tập trung ĐTQG, Keylor Navas cạnh tranh vị trí số 1 Real với Casillas, Keylor Navas vs Iker Casillas, Keylor Navas bắt chính Real Madrid, fan Real muốn Navas bắt chính, Real chọn Keylor Navas bắt chínhNavas được miễn nhiệm vụ quốc gia để cạnh tranh vị trí số 1 tại Real

 

Trong số 150.000 lượt độc giả tham gia bình chọn, có tới 67,1% lựa chọn thủ thành tân binh Keylor Navas là người bắt chính trong khung gỗ, con số này vượt xa số lượt bình chọn cho Iker Casillas.

 

Kể từ khi gia nhập Real từ Levante với bản hợp đồng trị giá 10 triệu euro vào mùa hè qua, thủ thành người Costa Rica mới chỉ được bắt đúng 1 trận (giao hữu với Fiorentina).

 

Hiện tại, trong khi Casillas đang tập trung cùng ĐT Tây Ban Nha và vừa phải nhận thất bại 0-1 trong trận giao hữu với Pháp thì Navas vẫn đang ở lại Madrid để luyện tập cùng các HLV của Real.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Navas vs Casillas Navas Real Real chọn Keylor Navas Real Madrid La Liga
Xem thêm