Quảng cáo

Mourinho lí giải việc chọn Drogba thay Costa

Thứ năm, 18/09/2014 08:38 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chelsea khởi đầu chiến dịch Champions League không mấy ấn tượng khi bị Schalke 04 cầm hòa ngay trên sân nhà Stamford Bridge.

 

 

Video clip bàn thắng Chelsea 1-1 Schalke (Bảng G Cúp C1 2014/2015)

 

Chelsea khởi đầu cực tốt khi có bàn thắng mở tỉ số ở ngay phút thứ 11 do công của Cesc Fabregas. Thế nhưng các học trò của Jose Mourinho vẫn không thể có trọn 3 điểm sau khi để Klaas-Jan Huntelaar của Schalke gỡ hòa ở phút 62.

 

Điều đáng chú ý nhất trong trận đấu này là việc Người đặc biệt chọn Didier Drogba đá chính thay vì tiền đạo đang có phong độ rất cao là Diego Costa (7 bàn/4 trận) trong trận đấu mở màn chiến dịch Champions League của mình.

 

Lí giải cho sự lựa chọn của mình, cựu HLV Real cho biết:

 

Costa không đủ thể lực để thi đấu 3 trận/tuần. Cậu ấy đang gặp vấn đề trong thời điểm này. Khi Costa chơi 1 trận, cậu ấy cần nghỉ ngơi để có thể thi đấu ở trận kế tiếp. Nếu chọn Costa đá chính hôm nay, có thể tôi đã phải rút cậu ấy ra từ phút 25”.

 

Mourinho chọn Drogba thay Costa, Drogba đá chính thay Costa Chelsea 1-1 Schalke, video bàn thắng Chelsea 1-1 Schalke, Chelsea 1-1 Schalke Cúp C1, Drogba được chọn đá chính thay Costa, Didier Drogba đá chính thay Diego CostaDrogba được chọn đá chính trước Schalke thay vì Costa

 

Voi rừng Drogba được chọn đá chính nhưng lão tướng người Bờ Biển Ngà lại tỏ ra khá vô duyên trước khung thành của Schalke. Sau đó, chính Costa được tung vào sân thay Drogba ở phút 74 của trận đấu. Nhận xét về ngôi sao 36 tuổi, Mourinho cho rằng anh đã có một trận đấu tốt nhưng cần được ra sân nhiều hơn để sớm lấy lại cảm giác ghi bàn:

 

Drogba cần được ra sân nhiều hơn để tìm lại bản năng sát thủ của mình. Hôm nay, cậu ấy đã chơi rất tích cực và có đóng góp lớn. Drogba rất kinh nghiệm. Cậu ấy làm thế nào để điều chỉnh và luôn rất tự tin”.

 

Ở lượt trận thứ 2, The Blues sẽ gặp Sporting, đội bị Maribor cầm hòa 1-1 trong trận đấu còn lại của bảng G.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Drogba Costa Didier Drogba vs Diego Costa Mourinho chọn Drogba thay Costa Drogba Costa Chelsea Schalke Champions League Cúp C1
Xem thêm