Quảng cáo

Nối gót Nani, Anderson muốn quay về chốn cũ

Thứ sáu, 22/08/2014 09:06 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ người Brazil, Anderson bày tỏ nguyện vọng được ra đi ngay trong mùa hè này khi không có tên trong kế hoạch sử dụng của HLV Louis Van Gaal.

 

Anderson muốn trở lại Porto nếu rời Man United, Anderson không nằm trong kế hoạch của Van Gaal, Anderson trong danh sách thanh lí của MU, Nani rời MU về Sporting Lisbon đội bóng cũ, Anderson muốn về đội bóng cũ PortoAnderson muốn về lại đội bóng cũ Porto

 

Anderson là một trong những cầu thủ được HLV Louis Van Gaal thông báo không nằm trong kế hoạch sử dụng của Manchester United ở mùa giải 2014-2015 và được phép ra đi. Kể từ khi chiến lược gia người Hà Lan tiếp quản Old Trafford, tiền vệ người Brazil chưa được ra sân một phút nào.

 

Nguyện vọng của Anderson là được ra đi để cứu vãn sự nghiệp. Anh cũng được nhiều CLB để ý đến, trong đó có đội bóng cũ Porto. Đội bóng Bồ Đào Nha là nơi làm nên tên tuổi của anh trước khi chuyển tới Man United cách đây 7 năm với bản hợp đồng trị giá 20 triệu bảng.

 

Gia nhập Quỷ đỏ với nhiều kì vọng của HLV Alex Ferguson nhưng chính phong cách luyện tập thiếu chuyên nghiệp và bên cạnh đó là các chấn thương đã ảnh hưởng tiêu cực tới sự nghiệp của cầu thủ này. Anderson mãi vẫn chỉ là một thần đồng không chịu lớn và dần trở thành người thừa của đội bóng.

 

Mùa giải trước, anh chỉ có 8 lần ra sân dưới thời cựu HLV David Moyes trước khi bị tống khứ sang Fiorentina (Italia) theo dạng cho mượn. Tại Artemio Franchi, anh tiếp tục gây thất vọng và bị trả về sau khi hợp đồng mượn kết thúc.

 

Cũng trong ngày hôm qua, 21/8, đồng đội của Anderson là Nani cũng đã trở lại Sporting Lisbon, đội bóng cũ của cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha theo dạng cho mượn.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Anderson Nani Man United Porto Sporting Lisbon chuyển nhượng
Xem thêm