Quảng cáo

Siêu sao của Torino không muốn nói về tương lai

Thứ hai, 14/04/2014 20:42 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo vừa đem về chiến thắng ngược dòng ấn tượng cho Torino trước Genoa vào hôm chủ nhật, Alessio Cerci cho biết anh không muốn nói về tương lai vào lúc này và đang tập trung tất cả sức lực cho Toro.

 

 

Video bóng đá: Tổng hợp bàn thắng của Alessio Cerci

 

Alessio Cerci là nhân vật chính trong một loạt các tin đồn liên quan đến các đại gia hàng đầu châu Âu trong vài tháng qua. AC Milan, AS Roma, Manchester United và thậm chí cả Bayern Munich, tất cả đều được cho là quan tâm sát sao đến chân sút đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Torino tại Serie A mùa giải này.

 

Mới nhất, các tuyển trạch viên của Atletico Madrid cũng có mặt trên sân Stadio Olimpico di Torino để theo dõi màn trình diễn của anh trong trận đấu với Genoa. Và họ đã không phải thất vọng khi Cerci ghi bàn ấn định cuộc lội ngược dòng cho đội chủ nhà ở phút 90+3.

 

Alessio Cerci không muốn nói về tương lai, ngôi sao Alessio Cerci của Torino không muốn nói về tương lai, Cerci khẳng định tương lai tại Torino, siêu sao Cerci muốn gắn bó với Torino, Atletico Madrid cử tuyển trạch viên theo dõi Alessio Cerci, Cerci ghi bàn phút bù giờ Torino ngược dòng kịch tính trước Genoa, AC Milan AS Roma Man Utd và Bayern Munich theo sát Alessio Cerci của TorinoAlessio Cerci khẳng định không muốn nói về tương lai

 

Tuy vậy, cầu thủ chạy cánh 26 tuổi khẳng định rằng hiện tại anh chỉ tập trung thi đấu trong màu áo Torino chứ không nghĩ đến việc sẽ ra đi tìm kiếm một bến đỗ mới.

 

Tôi không muốn nói đến thị trường chuyển nhượng”, ngôi sao người Italia trả lời Tuttosport, “Tâm trí của tôi là ở đây, tại Turin. Tôi đang nỗ lực để làm tốt nhất có thể và suy nghĩ về tương lai có thể ảnh hưởng đến nỗ lực đó”.

 

Cựu cầu thủ Roma đã có 13 bàn thắng ở mùa giải Serie A năm nay. Đây là thành tích tốt nhất kể từ khi thi đấu chuyên nghiệp của Cerci. Anh cùng Ciro Immobile đã lập công tổng cộng 32 lần, chiếm tới 65,3% tổng số bàn thắng của Granata. Ngoài ra, anh còn có tới 11 đường chuyền thành bàn. Giá thị trường của Cerci hiện ở vào khoảng 18 triệu euro, con số tương đối rẻ nếu nhìn vào khả năng của ngôi sao sinh năm 1987.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Alessio Cerci không muốn nói về tương lai ngôi sao Alessio Cerci của Torino không muốn nói về tương lai Cerci khẳng định tương lai tại Torino siêu sao Cerci muốn gắn bó với Torino Atletico Madrid cử tuyển trạch viên theo dõi Alessio Cerci Cerci ghi b
Xem thêm