Quảng cáo

Thêm 1 nhà vô địch thế giới đến Ấn Độ chơi bóng

Thứ năm, 31/07/2014 08:32 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau khi Robert Pires tuyên bố gia nhập giải VĐQG Ấn Độ, thêm 1 nhà vô địch World Cup 1998 nữa sẽ chuyển đến đất nước châu Á chơi bóng.

 

David Trezeguet đến Ấn Độ chơi bóng FC Pune City, Trezeguet chuyển sang FC Pune City, Trezeguet chuyển sang Ấn Độ thi đấu ở tuổi 36, nhà vô địch World Cup đến Ấn Độ thi đấu, Trezeguet kí hợp đồng 1 năm với FC Pune City Ấn Độ, David TrezeguetDavid Trezeguet chuyển đến Ấn Độ thi đấu cho FC Pune City

 

Người tiếp bước những Luis Garcia, Joan Capdevila và Robert Pires gia nhập giải VĐQG Ấn Độ là tiền đạo David Trezeguet, cựu tuyển thủ Pháp vô địch World Cup 1998.

 

Đội bóng giành được quyền sở hữu cựu cầu thủ Juventus là FC Pune City. Trezeguet sẽ thi đấu cho FC Pune City theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Đây là đội bóng thuộc quyền sở hữu của diễn viên nổi tiếng của Bollywood là Salman Khan và đang được dẫn dắt bởi cựu chiến lược gia của Napoli, ông Franco Colomba.

 

David Trezeguet là chân sút lừng danh từng vô địch World Cup 1998 và Euro 2000 trong màu áo Lam của những chú gà trống Gaulois. Anh cũng đang xếp thứ 3 trong danh sách những chân sút vĩ đại nhất của ĐT Pháp (xếp sau Thierry Henry và Michel Platini).

 

Ngôi sao 36 tuổi bắt đầu chơi bóng ở tuổi lên 8 cho Platense, đội bóng của Argentina trước khi chuyển sang Monaco, Juventus, Hercules, Baniyas, River Plate và mùa trước thi đấu ở Newell’s Old Boys theo dạng cho mượn.

 

Trezegol đã ghi được hơn 300 bàn thắng trong sự nghiệp và được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất Serie A mùa giải 2001-2002.

 

Ông Gaurav Modwel, GĐĐH của Pune FC phấn khởi cho biết: “Với sự hiện diện của 1 huyền thoại bóng đá, FC Pune City mang đẳng cấp của bóng đá thế giới đến với Ấn Độ với mong muốn góp phần đưa bóng đá Ấn Độ phát triển”.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
David Trezeguet đến Ấn Độ chơi bóng FC Pune City Trezeguet chuyển sang FC Pune City Trezeguet chuyển sang Ấn Độ thi đấu ở tuổi 36 nhà vô địch World Cup đến Ấn Độ thi đấu Trezeguet kí hợp đồng 1 năm với FC Pune City Ấn Độ David Trezeguet
Xem thêm