Quảng cáo

Thêm một ngôi sao rời bỏ Serie A

Thứ bảy, 08/02/2014 14:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ ngôi sao của Bologna, Alessandro Diamanti đã chính thức chuyển tới khoác áo Guangzhou Evergrande vào hôm qua. Như vậy, thêm một ngôi sao nữa của Serie A đã ra đi.

 

Diamanti gia nhập Guangzhou Evegrande, Diamanti rời Bologna, Diamanti rời Serie A, Serie A chảy máu tài năng, Serie A mất ngôi sao, Alessandro Diamanti Bologna, tin chuyển nhượng Serie A, tin chuyển nhượng Italia, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng giữa mùaDiamanti - ngôi sao tiếp theo rời bỏ Serie A

 

Diamanti, 30 tuổi, đã được liên hệ để chuyển tới đại gia bóng đá Trung Quốc, Guangzhou Evergrande trong kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua. Nhưng do có một số bất đồng trong các điều khoản hợp đồng nên tuyển thủ Italia vẫn ở lại Bologna. Tuy nhiên, do thị trường chuyển nhượng Trung Quốc vẫn mở cửa tới hết tháng Hai nên Những con hổ Nam Trung Quốc (biệt danh của Guangzhou) vẫn có thể đưa ra lời đề nghị mới.

 

Felsinei đã xác nhận thương vụ này trên website chính thức của CLB và họ cũng tiết lộ thêm rằng Diamanti sẽ kí hợp đồng dài hạn với đội bóng của Chiến lược gia đầu bạc, Marcello Lippi:

 

Bologna 1909 thông báo rằng đội bóng đã đạt được thỏa thuận với Guangzhou Evergrande FC về thương vụ chuyển nhượng tiền vệ Alessandro Diamanti”, trích thông báo từ đội bóng Italia.

 

Diamanti chuyển tới Bologna vào năm 2011 từ CLB Brescia và ghi được 19 bàn thắng cho đội chủ sân Renato Dall’Ara trong 83 trận đấu tại Serie A từ đó đến nay. Mùa giải này, anh cũng đã có 5 bàn thắng sau 19 lần ra sân. Diamanti cũng đã có 17 lần khoác lên mình màu áo thiên thanh và cùng ĐT Italia tham dự Euro 2012Confederations Cup 2013.

 

Như vậy, sau khi 1 ngôi sao vừa trở về (Pablo Osvaldo hồi hương khoác áo Juve) thì 1 ngôi sao khác lại nói lời chia tay với giải đấu danh giá nhất Italia.

 

Video bàn thắng: Bologna 0-2 Udinese (Vòng 22 - Serie A 2013/14)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Diamanti gia nhập Guangzhou Evegrande Diamanti rời Bologna Diamanti rời Serie A Serie A chảy máu tài năng Serie A mất ngôi sao Alessandro Diamanti Bologna tin chuyển nhượng Serie A tin chuyển nhượng Italia tin chuyển nhượng chuyển nhượng giữa mùa
Xem thêm