Quảng cáo

Toni Kroos chưa hề đồng ý tới Real Madrid

Thứ sáu, 04/07/2014 15:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Toni Kroos của Bayern Munich nhấn mạnh rằng anh vẫn chưa đưa ra quyết định về tương lai của mình trong bối cảnh giới truyền thông đưa tin một thỏa thuận trị giá 25 triệu euro đã hoàn thành.

 

Toni Kroos phủ nhận tới Real Madrid, Kroos khẳng định chưa kí hợp đồng với Real, Kroos tới Real 25 triệu euro, Toni Kroos sang Real Madrid, Kroos sang MU, Toni Kroos rời Bayern Munich, Toni Kroos Real Madrid, Toni Kroos, Real MadridToni Kroos phủ nhận đã đồng ý tới Real Madrid

 

Gã khổng lồ truyền thông của Tây Ban Nha, Marca đưa tin Real Madrid đã có được sự phục vụ của Toni Kroos với mức giá 25 triệu euro theo một hợp đồng có thời hạn 5 năm. Tuy nhiên, đích thân tiền vệ của Bayern Munich khẳng định rằng chưa hề có quyết định nào về tương lai của anh được đưa ra.

 

Tôi không thể giúp gì cho bạn. Chẳng có gì mà tôi có thể nói ra. Tôi cũng không thể nhận xét từng bài báo nhắc đến mình. Tôi đã nói rằng rất nhiều rằng tương lai của tôi sẽ không được quyết định trong khi vẫn đang dự World Cup. Ngay sau khi giải đấu kết thúc, quyết định sẽ được công bố”, Kroos trả lời phóng viên bên ngoài sân Maracana, nơi diễn ra trận tứ kết World Cup 2014 giữa Đức và Pháp.

 

Đại diện của anh là Volker Struth cũng bác bỏ thông tin thương vụ chuyển nhượng Kroos tới Real đã hoàn thành: “Việc kí kết vẫn chưa được thực hiện. Sẽ không có gì được thực hiện cho đến sau World Cup”.

 

Ngôi sao 24 tuổi chỉ còn 1 năm trong hợp đồng với Hùm xám Bavaria. Anh đã ra sân trong cả 4 trận đấu của Die Mannschaft kể từ đầu giải và góp phần không nhỏ cho lần thứ 15 liên tiếp Đức lọt vào vòng 8 đội mạnh nhất.

 

Mùa giải 2013-2014, Kroos thi đấu 29 trận tại Bundesliga (24 trận đá chính). Anh ghi được 2 bàn thắng và 4 đường kiến tạo thành bàn cho đồng đội. Đặc biệt, Kroos sở hữu tỉ lệ chuyền bóng chính xác đáng nể là 91,9%.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Toni Kroos phủ nhận tới Real Madrid Kroos khẳng định chưa kí hợp đồng với Real Kroos tới Real 25 triệu euro Toni Kroos sang Real Madrid Kroos sang MU Toni Kroos rời Bayern Munich Toni Kroos Real Madrid Toni Kroos Real Madrid
Xem thêm