Quảng cáo

Túng quẫn, Inter phải tìm đến Osvaldo

Thứ tư, 30/07/2014 11:01 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thất bại với David Villa, Stevan Jovetic và Fernando Torres, Inter Milan buộc phải tìm đến Daniel Osvaldo, cầu thủ mà Southampton tuyên bố không cần phải trở lại đội bóng nữa.

 

Video bóng đá: Pha dứt điểm tinh tế của Osvaldo

 

Daniel Osvaldo không phải cái tên xa lạ với người hâm mộ Serie A. Tiền đạo gốc Argentina từng có thời gian thi đấu cho AS Roma và Fiorentina. Nửa cuối mùa giải qua, anh khoác áo Juventus theo dạng cho mượn. Vì không thể giải thích lí do trở lại tập trung muộn sau kì nghỉ hè, đội bóng chủ quản Southampton của Osvaldo tuyên bố anh không còn nằm trong danh sách đội bóng nữa.

 

Cầu thủ lắm tài nhiều tật này có vẻ như cũng không muốn ở lại nước Anh vì không thể thích nghi với cuộc sống cũng như phong cách chơi bóng tại xứ sương mù. Và mong muốn của anh sắp trở thành hiện thực với lời đề nghị từ Inter Milan.

 

Inter kí hợp đồng với Osvaldo, Inter đổi Taider cho Southampton để lấy Osvaldo, Osvaldo đến Inter theo dạng cho mượn, Inter mượn Osvaldo và cho mượn Taider, Pablo Daniel Osvaldo, Saphir Taider, Southampton, Inter MilanMùa giải tới, Osvaldo sẽ tiếp tục chinh chiến ở Serie A

 

Sky Sport Italia cho biết Nerazzurri đã thống nhất với The Saints về một bản hợp đồng trao đổi cầu thủ theo dạng cho mượn liên quan đến Daniel Osvaldo và Saphir Taider.

 

Theo đó, Inter của HLV Mazzarri sẽ mượn Osvaldo trong 1 năm kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải 2014-2015. Trong khi đó, tiền vệ người Algeri Taider sẽ chuyển khẩu sang sân St Mary cũng theo dạng cho mượn 1 năm nhưng không kèm theo điều khoản mua đứt.

 

Hợp đồng dự kiến sẽ được công bố vào ngày hôm nay, 30/7.

 

Inter đã liên hệ với nhiều tiền đạo song họ đều nhận được những cái lắc đầu. Từ David Villa (đã chuyển sang Mỹ) đến Stevan Jovetic (Manchester City) và Fernando Torres (Chelsea). Có thể thấy Osvaldo chỉ là phương án cuối vì không thể tìm được ai khả dĩ hơn cầu thủ này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Inter kí hợp đồng với Osvaldo Inter đổi Taider cho Southampton để lấy Osvaldo Osvaldo đến Inter theo dạng cho mượn Inter mượn Osvaldo và cho mượn Taider Pablo Daniel Osvaldo Saphir Taider Southampton Inter Milan
Xem thêm