Quảng cáo

Zabaleta muốn Man City 'cháy' hết mình trước West Ham

Thứ ba, 21/01/2014 16:19 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chiến thắng 6-0 ở trận bán kết lượt đi khiến Man City rất thảnh thơi trong trận lượt về nhưng hậu vệ Pablo Zabaleta cho biết anh không muốn các đồng đội ‘nương tay’ trước đội chủ nhà trong trận đấu đêm nay.

 

Zabaleta cảnh báo đồng đội, Zabaleta muốn chiến thắng, West Ham vs Man City Capital One Cup, Zabaleta muốn Man City chơi hết mình trước West Ham, link sopcast West Ham vs Man City, link sopcast West Ham Man City Capital One CupZabaleta muốn Man City chơi hết mình trước West Ham

 

Đánh bại West Ham tới 6-0 trong trận lượt đi, trận lượt về này chỉ mang ý nghĩa thủ tục với các học trò của Manuel Pellegrini. Nhưng Zabaleta đã lên tiếng cảnh báo những người đồng đội của mình rằng đội bóng của Sam Allardyce không mong đợi Man City ‘xát thêm muối’ vào nỗi đau của họ.

 

Zabaleta cho biết:

 

Đó không phải là vấn đề về trận lượt đi. Chúng tôi sẽ phải bước vào trận đấu này với suy nghĩ đó là 1 một trận đấu khác ngay cả khi có lợi thế 6 bàn. Chúng tôi cần phải cố gắng và chiến thắng như mọi trận đấu khác. Man City đang chiến thắng và làm việc rất chăm chỉ vì mục tiêu đó”.

 

Anh nhấn mạnh dù West Ham đang gặp rất nhiều khó khăn nhưng họ là một đội bóng mạnh và được thi đấu trên sân nhà, vì thế, đội bóng của anh cần tiếp cận trận đấu một cách thật sự nghiêm túc.

 

Trong khi đó, Pellegrini cho biết ông rất mong chờ vào sự trở lại của Stevan Jovetic. Tiền đạo người Montenegro có thể sẽ có trận đấu đầu tiên kể từ tháng Mười:

 

Đây là một cơ hội quan trọng nhưng tôi không chắc cậu ấy có đủ thể lực để chơi cả trận hay không. Jovetic có thể sẽ chơi thường xuyên hơn trong 3 tháng tới và tôi tin rằng cậu ấy sẽ trở thành một cầu thủ quan trọng của đội”.

 

Jovetic thi đấu không thành công kể từ khi chuyển tới Man City hồi mùa hè và thường xuyên bị chấn thương hành hạ. Anh chỉ mới thi đấu 3 trận tại Premier League (1 đá chính, 2 vào sân từ ghế dự bị) dù hơn nửa mùa giải đã trôi qua.

 

Trận bán kết lượt về Capital One Cup giữa West Ham United và Manchester City sẽ được tường thuật trực tiếp trên Thể thao 247 vào 02h45 ngày 22/1. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Video bàn thắng: Man City 6-0 West Ham (Bán kết - Capital One Cup)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Zabaleta cảnh báo đồng đội Zabaleta muốn chiến thắng West Ham vs Man City Capital One Cup Zabaleta muốn Man City chơi hết mình trước West Ham link sopcast West Ham vs Man City link sopcast West Ham Man City Capital One Cup
Xem thêm