Quảng cáo

Cầm hòa Jeonbuk Hyundai Motors, Bình Dương có điểm số đầu tiên

Thứ tư, 08/04/2015 21:05 PM (GMT+7)
A A+

Bàn thắng trong những phút bù giờ cuối cùng của Abass đã giúp Bình Dương chia điểm trước Jeonbuk Hyundai Motors tại AFC Champions League.


Do chưa có điểm nào sau 3 lượt trận, nên B.Bình Dương tỏ ra khá quyết tâm trong trận lượt về trước đội bóng Hàn Quốc Jeonbuk Hyundai Motors.

So với trận thắng Hà Nội T&T cách đây ít ngày tại V-League, đội hình thi đấu của Bình Dương đã có một vài sự thay đổi. Những Phước Tứ, Tấn Tài, Tiến Thành, Trọng Hoàng bị đẩy lên băng ghế dự bị, trong khi đó Michal Nguyễn, Văn Bình, Quang Vinh được trao cơ hội từ đầu.

Không giống như trận lượt đi, ở trận lượt về này, Bình Dương không còn "yếu vía" để đối thủ lấn át mà trái lại trước sự cổ vũ của khoảng 4000 CĐV, đội bóng đất Thủ nhập cuộc khá chủ động.

Tuy nhiên, khoảng cách về mặt đẳng cấp vẫn khiến người ta nhìn thấy rõ sự chênh lệnh giữa hai đội. Jeonbuk Hyundai Motors, không quá suồng sã chơi tấn công trước đội chủ nhà tràn đầy hưng phấn. Họ chủ động chơi chậm khiến sự hưng phấn của Bình Dương cũng vì thế mà giảm theo.



Không có nhiều đợt tấn công như đội chủ nhà nhưng các cầu thủ Jeonbuk Hyundai Motors lại cho thấy sự nguy hiểm ở những tình huống bóng cố định. Và một trong số đó đã được đội bóng Hàn Quốc chuyển hóa thành bàn thắng.

Phút 30, từ một quả phạt góc bên cánh trái, tiền đạo người Brazil Eninho Oliveira Junior thực hiện quả thực hiện một cú sút đưa bóng xoáy thẳng vào khung thành thủ môn Quốc Thiện Esele. Dù rất nỗ lực cản phá nhưng Esele vẫn phải bó tay.

Sau bàn thua, Bình Dương quyết tâm dâng lên tìm kiếm bàn gỡ. Nhưng không thể xuyên thủng hàng phòng ngự được tổ chức chắc chắn của đội bóng đến từ Hàn Quốc. Hiệp 1 khép lại với phần thắng nghiêng về phía  Jeonbuk Hyundai Motors.

Sang hiệp 2, Bình Dương không còn gì để mất, tiếp tục chơi tấn công. Phút 52, từ ngoài vòng cấm địa, Anh Đức ra chân dứt điểm một chạm đưa bóng dội trúng xà ngang khung thành Jeonbuk Hyundai Motors.

Sau tình huống hút chết, Jeonbuk Hyundai Motors nhanh chóng xốc lại đội hình. Nhờ lối chơi cơ bắp mà Jeonbuk Hyundai Motors đã hạn chế được khá nhiều đợt tấn công từ đội chủ nhà.

Bế tắc trong tấn công, GĐKT Lê Thụy Hải đã buộc phải tăng cường nhân sự cho hàng công với Công Vinh, Tăng Tuấn. Thế nhưng tình hình vẫn không cải thiện nhiều.

Trong khi tất cả những người Bình Dương đã bắt đầu nghĩ tới trận thua thứ 4 thì một "phép màu" đã xảy ra trên sân Gò Đậu. 

Đúng vào phút bù giờ thứ hai của trận đấu, trong một pha tấn công của Bình Dương, Abass chớp thời cơ thực hiện cú dứt điểm cực nhanh ngoài vòng cấm đánh bại thủ môn Jeonbuk gỡ hòa 1-1 cho Bình Dương.

Trận hòa này dù không giúp Bình Dương cải thiện được thứ bậc trên bảng xếp hạng nhưng lại có ý nghĩa to lớn về mặt tinh thần nhất là sau 3 trận thua trước đó.

Ở lượt trận thứ năm diễn ra vào ngày 22/4, Bình Dương sẽ đến làm khách trên sân của Shandong Luneng.

Author Thethao247.vn Phú Văn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
B. Bình Dương vs Jeonbuk Hyundai Motors ket qua cup C1 chau A AFC Champions League
Xem thêm