Quảng cáo

Hot: Lin Dan và Lee Chong Wei lần đầu tiên đánh đôi cùng nhau

Thứ sáu, 14/02/2014 11:05 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) Cầu lông thế giới sắp diễn ra một sự kiện đặc biệt khi Lin Dan và Lee Chong Wei, 2 tay vợt hàng đầu thế giới sẽ đánh đôi cùng nhau tại giải China Challenger 2014


Đối thủ của Lin Dan và Lee Chong Wei sẽ là cặp đôi huyền thoại Cai Yun/Fu Haifeng, đôi nam vô địch Olympic 2012 và từng 4 lần vô địch thế giới.

 

Lin Dan vs Lee Chong Wei

Lin Dan và Lee Chong Wei sẽ tham dự một trận đấu đặc biệt


Giải cầu lông Trung Quốc Challenger (tương đương giải Ciputra Hà Nội) sẽ lần đầu tiên được tổ chức từ 11-16/2 năm nay. Nhằm tạo tiếng vang cho giải đấu, BTC đã sắp xếp 1 trận đấu đôi đặc biệt giữa Lin Dan/Lee Chong Wei và Cai Yun/Fu Haifeng. Đây là trận đấu chắc chắn sẽ thu hút được sự chú ý của giới truyền thông và NHM bởi sự có mặt của những tên tuổi hàng đầu. Trận đấu sẽ được diễn ra vào 16/2 tới.

Đây là lần đầu tiên Lin Dan thi đấu tại một giải quốc tế sau khi lên ngôi tại giải VĐTG vào tháng 8 năm ngoái. Giải đấu mà Lin Dan đã vượt qua chính Lee Chong Wei trong trận chung kết.

Khi nhận lời tham dự trận đấu này, tay vợt số 1 thế giới Lee Chong Wei cho biết anh rất ngạc nhiên và vinh dự khi được đánh cặp cùng Lin Dan. "Tôi sẽ làm bất cứ điều gì để góp phần thúc đẩy sự phát triển của môn cầu lông, ở bất cứ đâu." Lee Chong Wei chia sẻ.

Sau trận đấu đặc biệt này, 2 tay vợt kỳ phùng địch thủ này sẽ lại chạy đua cho giải VĐTG vào tháng 8 tới. Lee Chong Wei trước mắt sẽ tham dự giải All England 2014 trong khi Lin Dan do xếp hạng 104 thế giới nên chỉ tham dự các giải Grand Prix Swiss Open và Malaysian Open.

Author Thethao247.vn Phú Văn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Lin Dan vs Lee Chong Wei Lee Chong Wei vs Lin Dan Lin Dan Lee Chong Wei Cai Yun Fu Haifeng cầu lông
Xem thêm