Quảng cáo

Lượt về tứ kết Cúp nhà vua: Real Madrid nhận tin xấu

Thứ ba, 28/01/2014 10:22 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) Tại trận lượt về tứ kết Cúp nhà vua với Espanyol, Real Madrid sẽ không có được sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh Gareth Bale do chấn thương


Rạng sáng ngày mai (29/1), Real Madrid sẽ tiếp Espanyol trên sân nhà ở trận lượt về tứ kết Cúp nhà vua Tây Ban Nha. Đội bóng của HLV Ancelotti sẽ không có được đội hình mạnh nhất do Gareth Bale vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

 

Gareth Bale, Bale chan thuong

Bale tiếp tục vắng mặt vì chấn thương


Bale ra sân ở đội hình xuất phát của Real 3 trận gần nhất, tuy nhiên anh bị thay ra trong hiệp 2 trận Real thắng Granada 2-0 trên sân nhà Bernabeu. HLV Ancelotti cho biết Bale đã bị đau nhẹ sau khi nhận một cú đá từ cầu thủ đối phương. Hiện cựu cầu thủ Tottenham vẫn chưa đạt được 100% phong độ và vắng mặt trong trận tiếp Espanyol vào sáng mai.

Chiến lược gia người Italia cho biết: "Bale cảm thấy đau ở chân trái. Vấn đề của cậu ấy không phải ở vùng nhạy cảm (Bale bị đá vào háng ở trận đấu trước)". Cậu ấy đã cố gắng tập luyện nhưng không thoải mái bởi vết đau".

 

Bale chan thuong

Bale lĩnh trọn cú đá của cầu thủ Granada


"Chúng tôi sẽ để cậu ấy bình phục hoàn toàn và không chơi trận ngày mai. Nhưng cậu ấy vẫn có thể trở lại ở trận đấu cuối tuần này (gặp Athletic Bilbao tại La Liga). Tạm thời Jese sẽ đá thay vị trí của Bale".

Từ khi chuyển tới Real từ Tottenham, Bale liên tục dính chấn thương ở lưng và chân. Tuy nhiên tiền vệ xứ Wales vẫn kịp ghi 10 bàn thắng cho Real giúp đội bóng Hoàng gia TBN duy trì mục tiêu ăn 3 ở mùa bóng năm nay.

Danh sách đăng ký cho trận đấu với Espanyol của Real Madrid gồm có: Casillas, Diego López, Jesús, Carvajal, Arbeloa, Pepe, Sergio Ramos, Nacho, Marcelo, Coentrao, Illaramendi, Xabi Alonso, Casemiro, Modric, Isco, Di María, Jesé, Cristiano Ronaldo, Benzema và Morata.

Author Thethao247.vn Phú Văn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Real Cup nha vua Real vs Espanyol Real Madrid Espanyol Bale chan thuong Gareth Bale Ancelotti
Xem thêm