Lý Hoàng Nam dạo chơi vào vòng 2 giải quần vợt Coffee Bowl

Thứ ba, 07/01/2014 17:35 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) Tham dự Coffee Bowl, giải quần vợt mạnh dành cho các tay vợt trẻ, Lý Hoàng Nam đã giành chiến thắng tuyệt đối 6-0, 6-0 ở trận ra quân


Như thông tin đã đưa, Lý Hoàng Nam đã chấp nhận không tham dự giải Grand Slam trẻ Australia Open 2014 để thực hiện các mục tiêu tầm xa trong giai đoạn tới. Thay vào đó, tay vợt số 1 Việt Nam đã chọn tham dự giải quần vợt Coffee Bowl dành cho các tay vợt trẻ.

 

Ly Hoang Nam, Hoang Nam quan vot

Lý Hoàng Nam khởi đầu năm mới đầy thuận lợi


Coffee Bowl là giải đấu mạnh nằm trong nhóm 1 của Liên đoàn quần vợt thế giới (ITF). Giải chỉ xếp sau nhóm A (gồm cả 4 giải Grand Slam trẻ) về mức độ khó cũng như điểm thưởng.

Do nhiều tay vợt mạnh đã chọn tham dự giải trẻ Australia Open nên Hoàng Nam được chọn làm hạt giống số 4 ở nội dung đơn nam. Tại trận đấu vòng 1 mới diễn ra, Hoàng Nam đã dễ dàng giành chiến thắng tuyệt đối 6-0, 6-0 trước Arrea Cascante, tay vợt của nước chủ nhà Costa Rica. Với chiến thắng này, Hoàng Nam đã có khởi đầu suôn sẻ để bước vào chinh phục những mục tiêu cao hơn trong năm 2014 này.

Giành quyền lọt vào vòng 2, Hoàng Nam sẽ gặp tay vợt Robert Levine đang xếp hạng 221 thế giới. Tay vợt người Mỹ cũng đã có chiến thắng dễ dàng 6-2, 6-0 ở vòng 1. Ngoài nội dung đơn, Hoàng Nam cũng thử sức ở nội dung đôi với người chơi cùng là Andrzejczuk của Chile. Ngay từ vòng 1, bộ đôi này sẽ gặp hạt giống số 4 của giải.

Author Thethao247.vn Phú Văn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Lý Hoàng Nam Hoang Nam quan vot quần vợt ITF
Xem thêm