Quảng cáo

Niềm vui của người Cần Thơ khi lên V.League

Chủ nhật, 17/08/2014 16:50 PM (GMT+7)
A A+

Trái ngược với CLB An Giang gần như không còn động lực để thi đấu và gần như buông xuôi thì CLB Cần Thơ và các CĐV đến từ Tây Đô đầy quyết tâm với chiếc vé lên V.League 2015. Những hình ảnh mô tả niềm vui của CLB Cần Thơ và các CĐV của họ khi lần đầu tiên nếm mùi V.League

 


Niềm vui của các CĐV Cần Thơ khi đội nhà giành chiến thắng trận play-off


Chuẩn bị cho trận đấu play-off ở sân Gò Đậu, các CĐV Cần Thơ đã khởi hành vào buổi sáng và đến Bình Dương lúc chiều và họ vào sân khá sớm khi trời còn nắng to.


Khí thế của các CĐV đến từ Tây Đô, thủ phủ của vùng ĐBSCL.


Tuy nhiên trước giờ bóng lăn, trời đổ mưa ầm ầm khiến trọng tài chính người Thái Lan phải cho trận đấu hoãn lại khoảng 30 phút để mưa tạnh và sân rút nước. Cầu thủ Cần Thơ khởi động trên mặt sân vẫn còn nhiều nước đọng.


Khoảng 20 phút đầu, trận đấu giống như cuộc thủy chiến.


Một CĐV đứng tuổi của Cần Thơ đội mưa gân cổ thổi kèn tiếp lửa tinh thần cho các cầu thủ nhà thi đấu dưới sân.


Đội An Giang gần như quá chán ngán với sân chơi V.League nên đá trận play-off giống như trận đấu thủ tục cho xong hơn là trận sinh tử như tính chất vốn có. An Giang lép vế hoàn toàn và nhận 3 bàn thua trong 70 phút đầu.


Tiền đạo Bilibi vén áo ăn mừng bàn thắng ấn định tỷ số 3-0 ở phút 68.


CĐV Cần Thơ bá vai nhau hát ăn mừng.


Các CĐV ít ỏi của An Giang cũng đoán trước được kết cục của đội nhà nên dù buồn họ cũng không đến nỗi quá thất vọng.


HLV Nguyễn Thanh Danh (trái) của Cần Thơ xúc động khi đội nhà thăng hạng. Ông Danh là người thay thế HLV Vương Tiến Dũng giữa chừng khi Cần Thơ đá không tốt ở GĐ1 giải hạng Nhất.


Trận play-off giữa Cần Thơ - An Giang có lẽ là trận play-off nhàm chán nhất lịch sử khi có rất ít CĐV cũng như báo chí quan tâm đến trận đấu. Nhiều năm trước trận play-off luôn được coi là trận đấu hấp dẫn nhất mùa giải vì tính quyết liệt, ganh đua mà chính đội Cần Thơ từng thua đến 2 lần.


Nguyên Trương



Author Thethao247.vn Phú Văn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
V-League 2015 Cần Thơ Hùng Vương An Giang play-off V-League 2014
Xem thêm