Quảng cáo

Sông Lam Nghệ An trách VFF vì “bỏ rơi” Công Vinh

Chủ nhật, 23/03/2014 14:09 PM (GMT+7)
A A+

Đội bóng xứ Nghệ cho biết, kể từ khi Công Vinh gặp chấn thương trên tuyển trở về, VFF đã không có một lời hỏi thăm, chứ chưa muốn nói là hỗ trợ chi phí điều trị.


Trong lần tập trung lên ĐTVN chuẩn bị cho trận gặp Hong Kong tại vòng loại Asian Cup 2015 mới đây, tiền đạo Lê Công Vinh đã gặp chấn thương lật cổ chân trong một buổi tập. Với chấn thương này, chân sút sinh năm 1985 không những phải ngồi ngoài trong trận gặp Hong Kong, mà phải nghỉ thi đấu khoảng 2 tháng.

Công Vinh gặp chấn thương nặng khi tập trung lên ĐTVN trận gặp Hong Kong


Đang là trụ cột ở CLB, việc Công Vinh bị chấn thương khi lên tuyển là một thiệt thòi rất lớn với SLNA. Sau khi ĐTVN thi đấu xong với Hong Kong, Công Vinh trở về CLB và chữa trị chấn thương từ đó đến nay.

Thông tin từ các bác sĩ CLB SLNA, Công Vinh bình phục nhanh hơn dự kiến và có khả năng không phải nghỉ thi đấu đến 2 tháng như chẩn đoán ban đầu. Đây là tin vui với các CĐV xứ Nghệ, nhưng lãnh đạo CLB SLNA lại rất không hài lòng với cách đối xử của VFF.

HLV Nguyễn Hữu Thắng cho biết, Công Vinh dính chấn thương khi đang lên tập trung thi đấu cho ĐTVN, thì VFF cũng phải có trách nhiệm với chấn thương này. Tuy nhiên, sau khi ĐTVN giải tán, VFF đã không có một lời hỏi thăm, không hỗ trợ đồng nào chi phí chữa trị với CLB SLNA.

“Vẫn biết chấn thương khó tránh khỏi, nhưng nếu VFF có sự quan tâm hơn với trường hợp của Công Vinh cũng như những cầu thủ khác, các CLB có lẽ cũng không có ý kiến gì”, HLV Hữu Thắng cho biết.

Chiều qua 22/3, Công Vinh đã có màn ái xuất thành công sau chấn thương với 1 bàn thắng giúp SLNA giành chiến thắng 3-1 trước Hải Phòng ngay trên sân Vinh. Đồng thời Công Vinh cũng đi vào lịch sử V-League với bàn thắng thứ 100 trong sự nghiệp.

Huy Phong

Author Thethao247.vn Phú Văn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
VFF bo roi Cong Vinh SLNA hut hoi Cong Vinh chan thuong Cong Vinh sa sut Sông Lam Nghệ An SLNA V-League 2014 Cong Vinh tai xuat
Xem thêm