Quảng cáo

Tiến Minh vào nhánh đấu dễ thở tại Giải cầu lông All England 2014

Thứ tư, 19/02/2014 19:19 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) Với kết quả bốc thăm vừa công bố, Tiến Minh tràn trề cơ hội lọt vào tứ kết Giải cầu lông All England 2014

Video: Pha lội ngược dòng kinh điển của Tiến Minh tại All England


Hôm qua, lễ bốc thăm phân nhánh Giải cầu lông All England 2014 đã được tiến hành. Với thứ hạng thứ 8 thế giới, tay vợt số 1 Việt Nam Nguyễn Tiến Minh được chọn làm một trong 8 hạt giống của giải.

Kết quả, Tiến Minh được phân vào nhánh tứ kết thứ 3 khá dễ thở so với các nhánh đấu còn lại. Cụ thể ở vòng đấu đầu tiên, Tiến Minh chỉ phải gặp một tay vợt phải thi đấu vòng loại. Đó có thể là tay vợt số 3 Malaysia, Daren Liew (hạng 36 TG), hoặc 2 tay vợt đang có phong độ cao Wei Nan (Hong Kong, hạng 49 TG), hoặc Lee Dong Keun (Hàn Quốc, hạng 43 TG).

 

Tien Minh, cau long

All England là một giải đấu quan trọng đối với Tiến Minh


Nếu lọt vào vòng 2, Tiến Minh nhiều khả năng sẽ gặp tay vợt cựu số 1 Nhật Bản Sho Sasaki (hạng 24 TG). Đây cũng sẽ là trở ngại không quá lớn đối với Tiến Minh trước ngưỡng cửa tứ kết giải Super Series danh giá bậc nhất của BWF.

Tuy vậy, nhánh đấu của Tiến Minh chỉ gọi là dễ dàng nếu so với các nhánh đấu khác. Thực tế, các tay vợt tham dự Giải cầu lông All England 2014 đều rất mạnh và đều có khả năng tiến sâu. Vì thế, Tiến Minh chỉ có thể tiến sâu tại giải nếu đạt phong độ cao cùng tâm lý thoải mái. Có lẽ mục tiêu lọt vào tứ kết sẽ là mục tiêu vừa tầm nhất đối với Tiến Minh, đó cũng là thành tích tốt nhất từ trước tới nay của anh tại giải đấu (2011 và 2013).

Các cặp đấu đáng chú ý ở vòng 1:

Chen Long (2) vs Viktor Axelsen
Boonsak Ponsana (6) vs Hu Yun
Sony Kuncoro vs Wang Zhengming
Jan Jorgensen (4) vs Son Wan Ho
Lee Chong Wei (1) vs Tanongsak

Author Thethao247.vn Phú Văn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tiến Minh Nguyễn Tiến Minh cầu lông Lee Chong Wei Chen Long Viktor Axelsen Boonsak Ponsana Hu Yun Sony Kuncoro Wang Zhengming Jan Jorgensen Son Wan Ho Super Series
Xem thêm