Quảng cáo

V-League 2014: SHB Đà Nẵng mới là ứng cử viên số 1

Chủ nhật, 05/01/2014 15:02 PM (GMT+7)
A A+

Ngày mai, đội bóng sông Hàn sẽ làm lễ xuất quân tham dự mùa giải mới. Không còn ầm ĩ như bao năm trước nhưng quan điểm của họ lúc nào cũng vậy, chỉ duy nhất mục tiêu: Vô địch


Sự khác biệt là giờ SHB Đà Nẵng trầm lặng hơn, sự trầm lặng của một kẻ đang ở trong độ chính, tất nhiên cũng rất nguy hiểm...

Có vẻ tích cực trong việc bổ sung nhân sự nhưng cuối cùng, đội bóng sông Hàn chốt danh sách mà không có nhiều biến động. Cái tên đáng chú ý nhất chỉ là Vũ Phong, cầu thủ chạy cánh đến từ B Bình Dương trong khi thủ môn Văn Hưng và tiền vệ Thanh Sang có lẽ chỉ là 2 điểm nhấn để lấp vào chỗ trống cho những cầu thủ đã ra đi hơn là sự bổ sung quan trọng cho đội bóng sông Hàn.

 

V-League 2014, SHB Da Nang

SHB Đà Nẵng sở hữu dàn nội binh chất lượng bậc nhất V-League 2014


Việc SHB ĐN không ký hợp đồng với Như Thành, Việt Cường có phần bất ngờ với số đông nhưng với NHM Đà Nẵng thì họ lại thở phào nhẹ nhõm. Ngay cả lực lượng ngoại binh, HLV Huỳnh Đức cũng sẵn sàng chấp đối phương nếu từ nay đến ngày chốt danh sách, ông vẫn không tìm ra được một chấn sút ưng ý.

Không nhiều bổ sung chất lượng, không nhiều thay đổi thậm chí trước giờ xuất quân, họ còn đón nhận thêm 1 vài trường hợp chấn thương của Nguyên Sa, Hoàng Quãng... nhưng đội bóng sông Hàn cũng không lo lắng mấy. Bởi họ tin, đội bóng này đáng bước vào độ chính, có sự chín chắn của những người trưởng thành để có thể phát huy tốt nhất sức mạnh của mình.

Sự trưởng thành đó thể hiện qua cách họ ứng xử với nhau. Tướng Đức giờ đã mềm mỏng hơn, tinh tế và đàn ông hơn trong đối xử với cầu thủ mà biểu hiện rõ nhất là việc Thanh Hưng quay trở lại một cách vui vẻ và hòa đồng rất nhanh với đội bóng, không có bất kỳ dấu hiệu nào cho thất họ đã từng hờn dỗi, không nhìn mặt nhau. Điều này tạo ra một không khi khá thanh bình ở đội bóng này, đó là một sự khác biệt so với vài ba mùa giải trước, lúc nào cũng thấy sự căng cứng.

Cũng dễ hiểu, quân của SHB ĐN giờ không còn thuộc diện trẻ nữa. Tất cả đều đang bước vào độ tuổi chín chắn của sự nghiệp, đa phần cũng đã là những người đàn ông của gia đình cần một sự ổn định trong công việc hơn là bốc đồng của tuổi trẻ. Và về chuyên môn, dàn cầu thủ của đội bóng sông Hàn cũng đã trở nên già rơ hơn và đó là nguyên nhân giúp BHL đội bóng sông Hàn không phải quá lo lắng về mặt nhân sự.

Thế nên, không phải cứ ồn ào mà ngược lại, sự tĩnh lặng của SHB ĐN càng khiến họ đáng ngại hơn cho bất kỳ đối thủ nào trong cuộc đua mà thầy trò Huỳnh Đức đã được nhận lệnh: Không vô địch là thất bại.

Anh Linh

Author Thethao247.vn Phú Văn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
V-League 2014 SHB Đà Nẵng HLV Lê Huỳnh Đức Vũ Phong
Xem thêm