Quảng cáo

Fellaini thần tượng Zidane từ bé

Thứ năm, 06/03/2014 19:04 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Marouane Fellaini tiết lộ rất thích xem Zinedine Zidane thi đấu từ khi còn nhỏ và ấn tượng nhất với bàn thắng vào lưới Leverkusen của huyền thoại người Pháp.

 

Fellaini ,Zidane ,MU, Thần tượng của Fellaini, Zizou,tiền vệ người Bỉ

Fellaini thần tượng Zidane từ bé

 

Fellaini vừa tỏa sáng trong trận hòa 2-2 của ĐT Bỉ với Bờ Biển Ngà. Tiền vệ đang khoác áo MU đã đóng góp 1 bàn thắng và có màn trình diễn nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn. Đây là điểm khác biệt của Fellaini khi khoác áo tuyển Bỉ so với thi đấu tại Premier League. 

 

Video bóng đá: Bộ 3 Fellaini, Ashley Young và Nani trổ tài sút bóng qua vòng tròn

 


Cựu cầu thủ Everton gia nhập Man United từ tháng 8 năm ngoái nhưng chưa để lại được nhiều ấn tượng. Chấn thương cũng là nguyên nhân khiến Fellaini sa sút phong độ. 


Trong buổi trả lời phỏng vấn sau trận đấu với ĐT Bờ Biển Ngà, Fellaini tiết lộ anh rất thần tượng Zidane. "Từ nhỏ tôi đã thần tượng Zinedine Zidane. Có nhiều tiền vệ xuất sắc khác nhưng tôi thích nhất Zizou. Xem anh ấy xử lý bóng thật dễ dàng.


Thật tuyệt khi được xem Zidane thi đấu. Tôi ấn tượng nhất là bàn thắng của anh ấy vào lưới Leverkusen ở chung kết Champions League 2002. Cách Zidane quan sát bóng và thực hiện cú volley thật đẹp mắt", Fellaini nói.


"Vài năm trước, tôi đã có dịp may mắn gặp và chụp ảnh với Zidane. Đó là kỉ niệm khó quên với tôi".


Fellaini đang trên đường trở lại Anh để chuẩn bị cho trận đấu của MU gặp Olympiakos ở vòng knock-out Champions League.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Fellaini Zidane MU Thần tượng của Fellaini Zizou tiền vệ người Bỉ
Xem thêm