Quảng cáo

Al Ain vs Man City: Giữ chân cho World Cup, 22h00 ngày 15/5

Thứ năm, 15/05/2014 17:01 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Man City sẽ đem tới UAE đội hình mạnh nhất theo yêu cầu của nước chủ nhà nhưng các cầu thủ được gọi vào đội tuyển dự World Cup 2014 sẽ không bung hết sức.

 

Al Ain vs Man City,Giao hữu bóng đá,Bóng đá ngày 15/5,Man City du đấu,MC du đấu,Manchester City

 

 

Đêm nay, Man City có chuyến du đấu trên đất UAE với tính chất thương mại nhiều hơn chuyên môn. Hầu hết các cầu thủ quan trọng vừa làm nên chiến tích vô địch Premier League sẽ ra sân trước Al Ain. Sau đó, cả đội MC sẽ được chủ tịch  Sheikh Mansour bin Zayed Al Nahyan mời ăn tối ở khách sạn St. Regis nằm trên hòn đảo Saadiyat.

 

Trong bối cảnh World Cup 2014 đang cận kề, sẽ rất khó để các cầu thủ Man City đá hết mình với đội bóng Ả Rập. Những cầu thủ được triệu tập lên các đội tuyển dự Ngày hội bóng đá thế giới như Yaya Toure, Edin Dzeko, Sergio Aguero, David Silva... sẽ chỉ thi đấu giữ chân.

 

Về Al Ain, đây là đội bóng giàu thành tích nhất UAE khi 11 lần vô địch quốc gia. Họ vừa đánh bại Al-Jazira với tỷ số 4-2 để giành quyền vào chơi ở vòng tứ kết AFC Champions League. Đội bóng này cũng đang sở hữu chuỗi 11 trận bất bại, trong đó có 8 chiến thắng.

 

Một số ngôi sao đáng chú ý trong đội hình Al Ain là tiền đạo người Ghana, Asamoa Gyan và tiền vệ người Rumani, Mirel Radoi.

 

Đẳng cấp hai đội là rất chênh lệch nhưng với việc MC giữ chân, Al Ain có thể muốn giành một chiến thắng để tri ân NHM UAE.

 

Đội hình dự kiến


Al Ain:  Khalid Essa, Juma, M.Ahmad, Fayez, Ismail, Radoi, Saeed,Abdulrahman, D.Ibrahim, Abdulrahman2, Gyan


Man City: Pantilimon, Boyata, Nastasic, Demichelis,Clichy,Milner, Fernandinho,Garcia, Kolarov, Negredo, Jovetic

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Al Ain vs Man City Giao hữu bóng đá Bóng đá ngày 15/5 Man City du đấu MC du đấu Manchester City
Xem thêm