Quảng cáo

Arsenal chiêu mộ ngôi sao của Southampton

Thứ hai, 20/10/2014 12:57 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Morgan Schneiderlin của Southampton trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Nội dung chính

 

Morgan Schneiderlin,Arsenal,Southampton,Premier League,Bong da Anh,Ngoai hang Anh, Ket qua bong da, Ti so bong da, Ket qua ngoai hang anh, ket qua bong da dem qua, lich thi dau bong da

Morgan Schneiderlin

 

Tờ Mirror cho biết Arsenal đã duyệt chi 25 triệu bảng để mua cầu thủ 24 tuổi - Morgan Schneiderlin. Tiền vệ người Pháp được HLV Wenger đánh giá cao bởi sự mạnh mẽ và kĩ thuật trong lối chơi. Với sự năng nổ của mình, anh đã giúp Southampton đứng thứ 3 trên BXH Premier League mùa này, chỉ sau Chelsea và Man City.

Lý do lớn để Arsenal chiêu mộ Morgan Schneiderlin bởi họ đang gặp khó khăn trong thương vụ Khedira. Mới đây, Real Madrid đã bắt đầu đàm phán để gia hạn hợp đồng cho Khedira.

Morgan Schneiderlin được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự hàng đầu châu Âu với khả năng tranh chấp tay đôi ấn tượng. Giá của cầu thủ người Pháp được ước tính chừng 25 triệu bảng. Một lợi thế cho Arsenal là cách đây không lâu, Schneiderlin đã lên tiếng muốn chuyển đến một CLB được dự cúp châu Âu.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Morgan Schneiderlin Arsenal Southampton Premier League Khedira
Xem thêm