Quảng cáo

Arsenal muốn chiêu mộ tài năng trẻ người Pháp

Thứ tư, 11/02/2015 18:24 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Mirror, Arsenal đang lên kế hoạch chi 25 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ đa năng Nabil Fekir bên phía Lyon.

Nabil fekir,arsenal,lyon,premier league,wenger, chuyển nhượng

Nabil Fekir đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal.

Nabil Fekir đang chơi ngày càng hay trong màu áo Lyon. Ở Ligue 1 mùa này, anh đã ghi 8 bàn thắng và kiến tạo 6 thành công 6 lần sau 20 trận. Phong độ thăng hoa của Nabil Fekir đã giúp Lyon dẫn đầu BXH Ligue 1 với 50 điểm sau 24 trận, hơn 2 đối thủ xếp sau là Marseille và Paris Saint-Gerain 2 điểm.

Nabil Fekir là cầu thủ rất đa năng khi có thể chơi tiền vệ tấn công và chạy cánh hoặc tiền đạo cắm. Sở hữu lối đá tốc độ, kỹ thuật, cùng khả năng chuyền bóng, sút xa và dứt điểm tốt, Fekir đang được đánh giá là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất của bóng đá Pháp hiện nay.

Theo tờ Mirror, Arsenal đang muốn chiêu mộ NAbil Fekir để tăng cường sức mạnh hàng công trong mùa Hè tới. Đội bóng thành London sẵn sàng chi 25 triệu bảng để có được chữ ký của tài năng trẻ người Pháp này.

PSG cũng rất quan tâm đến cầu thủ này. Tuy nhiên, trong trường hợp cần bán Nabil Fekir, Lyon sẽ muốn bán anh ra nước ngoài hơn là để lọt vào tay kình địch tại Ligue 1.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Nabil fekir arsenal lyon premier league wenger
Xem thêm