Quảng cáo

Barca gặp điềm gở trước giờ bóng lăn với Atletico Madrid

Thứ tư, 02/04/2014 11:22 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chú bé được Iniesta dắt tay đã bất ngờ trượt ngã trước giờ bóng lăn trận Barca - Atletico Madrid và đây được coi là điềm gở đối với đội chủ sân Nou Camp.

Video cậu bé đại diện của Barca bị ngã

 


Barca đã bị Atletico Madrid chọc thủng lưới trước trên sân nhà Nou Camp ở trận tứ kết lượt đi Champions League đêm qua. Phải nhờ đến khoảnh khắc tỏa sáng của Neymar, Barca mới có trận hòa đầy vất vả. HLV Martino còn mất thêm trung vệ Pique do dính chấn thương ở trận này. 


Sau khi kết thúc trận đấu, các tờ báo Tây Ban Nha đã cho rằng Barca gặp điềm gở ngay trước giờ bóng lăn nên mới ra 'nông nỗi' như vậy. Dẫn chứng của báo giới xứ Bò tót là việc cậu bé đại diện cho đội bóng xứ Catalan bị trượt chân. Sau khi hai đội làm thủ tục trước trận như thường lệ, một cậu bé được dắt tay Iniesta đã bất ngờ ngã.


Với kết quả hòa 1-1 này, Barca sẽ gặp vô vàn khó khăn khi làm khách trên sân Vicente Calderon ở lượt về vào ngày 10/4 tới. Đây đã là lần thứ 4 Barca hòa với Atletico Madrid ở mùa giải này trên mọi đấu trường. Nếu không thể ghi bàn ở lượt về, thày trò HLV Martino sẽ bị loại.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Barca Atletico Madrid Nou Camp Barcelona Cúp C1 Champions League Điềm gở Neymar Diego Iniesta
Xem thêm