Quảng cáo

Barca hết hi vọng có Jerome Boateng

Thứ ba, 05/08/2014 08:48 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Pep Guardiola khẳng định trước báo giới rằng trung vệ Jerome Boateng chắc chắn không rời Bayern Munich ít nhất trong mùa giải 2014/15.

 

Pep Guardiola, jerome Boateng, Bayern Munich, Bundesliga, barca, chuyển nhượng, hậu vệ đức, hậu vệ barca, hậu vệ bayern munichJerome Boateng thi đấu xuất sắc tại World Cup 2014

 

Jerome Boateng đã chơi khá hay tại World Cup 2014, giúp Đức giành chức vô địch. Trước đó, anh cũng có mùa giải thành công khi cùng Bayern Munich bảo vệ thành công danh hiệu Bundesliga và vào tới bán kết Champions League.

 

Trong bối cảnh lão tướng Puyol giải nghệ, Pique sa sút phong độ, Barca muốn đưa về sân Nou Camp thêm 2 trung vệ đẳng cấp. Sau bản hợp đồng với cầu thủ 30 tuổi Jeremy Mathieu, đội bóng xứ Catalan tiếp tục nhắm đến Jerome Boateng.

 

Tuy nhiên, tham vọng có hậu vệ người Đức của Barca đã bị dập tắt bởi chính HLV Pep Guardiola. Trả lời phỏng vấn tờ Goal, chiến lược gia người TBN cho biết: "Tôi không rõ truyền thông đồn thổi ra sao nhưng 100% Boateng là người Bayern Munich trong mùa giải tới".

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Pep Guardiola jerome Boateng Bayern Munich Bundesliga barca
Xem thêm