Quảng cáo

''Cảm ơn Chúa vì tôi không tới Man Utd''

Thứ sáu, 03/01/2014 19:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ De Rossi của Juventus đã xát muối vào lòng các CĐV Quỷ đỏ khi có những chia sẻ thẳng thắn về việc MU hỏi mua anh.

Nội dung chính

 

De Rossi,Juventus ,Quỷ đỏ,MU,Man United,Serie A, AS RomaDe Rossi trong màu áo Roma

 


Khi Sir Alex Ferguson còn dẫn dắt MU, De Rossi từng là mục tiêu ưa thích của ông. Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm ngoái, MU đã gửi lời đề nghị tới tiền vệ người Italia nhưng không thành công.


Đến khi David Moyes tiếp quản ghế HLV ở Man United mùa Hè vừa qua, De Rossi lại được liên hệ để đến Old Trafford. Theo iết lộ của De Rossi hồi tháng 10, anh đã cân nhắc chuyển sang Old Trafford sau một mùa giải thất vọng cùng AS Roma. Tuy nhiên, vào thời điểm này, De Rossi có lí do để khẳng định mình đã may mắn khi không ra đi. "Cảm ơn Chúa vì tôi không gia nhập Man Utd. Nếu không thì có lẽ tôi đã tự tử mất”, Daniele De Rossi chia sẻ trên Corriere dello Sport.


Ẩn ý trong phát biểu của Daniele De Rossi là điều dễ hiểu. Bởi Man Utd đang trong giai đoạn cực kì khó khăn khi chia tay HLV Sir Alex. Bằng chứng là Quỷ đỏ đã tụt xuống vị trí thứ 7 sau 20 vòng đấu ở Premier League. 


Những lời lẽ này của De Rossi đã vô tình chọc vào nỗi đau củ các CĐV MU. Từ lâu, nhiều fan Quỷ đỏ đã muốn có được một Paul Scholes mới và De Rossi được đánh giá sẽ thay thế hoàn hảo vị trí của cựu danh thủ người Anh nếu gia nhập MU.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
De Rossi Juventus Quỷ đỏ MU Man United Serie A AS Roma
Xem thêm