Quảng cáo

Cesc Fabregas có thể phá vỡ kỷ lục của Henry

Thứ ba, 25/11/2014 08:38 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cesc Fabregas đang có cơ hội phá kỷ lục kiến tạo trong một mùa giải mà Thierry Henry đã thiết lập ở mùa 2002/03.

 

VIDEO bàn thắng Chelsea 2-0 West Brom

 

Với 10 pha kiến tạo sau 12 trận đấu, Fabregas đang có cơ hội phá vỡ kỷ lục mà người đồng đội cũ của anh ở Arsenal là Thierry Henry thiết lập ở mùa giải 2002/03. Ở mùa giải đó, tiền đạo người Pháp đã kiến tạo 20 lần trong 38 trận đấu. Fabregas hiện có một nửa số lần kiến tạo đó, trong khi mới chỉ trải qua 1/3 mùa giải.


Mới đây, Fabregas đã có một trận đấu xuất sắc giúp Chelsea đánh bại West Brom 2-0. Anh đá trọn vẹn 90 phút, chạm bóng 174 lần, tung ra 153 đường chuyền với tỷ lệ chính xác lên tới 94,1%. F4 kiến tạo thành công cho Hazard ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 cho The Blues.

 

Cesc Fabregas,kỷ lục của Henry,kiến tạo nhiều nhất ngoại hạng anh, fabregas kiến tạo, chelsea 2-0 west brom, ngoại hạng anh, lịch thi đấu ngoại hạng anh, lịch thi đấu chelsea

Cesc Fabregas có thể phá vỡ kỷ lục của Henry


Fabregas đang được chơi đúng vị trí sở trường của mình là một tiền vệ kiến thiết lùi sâu. Đó là vị trí đã đưa anh lên hàng ngôi sao từ khi còn khoác áo Arsenal. Ở Barca, F4 đã phải chơi ở nhiều vị trí khác nhau, trong đó có cả “tiền đạo ảo”. Lối chơi của Fabregas không màu mè nhưng rất hiệu quả, đúng phong cách ưa thích của HLV Mourinho. 


Nếu cứ tiếp tục thể hiện phong độ cao như này, Fabregas sẽ có thể giành danh hiệu Cầu thủ hay nhất Chelsea mùa giải này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Fabregas Henry Chelsea Premier League Arsenal
Xem thêm