Quảng cáo

Chelsea cần thêm 16 điểm để vô địch Ngoại hạng Anh

Thứ hai, 06/04/2015 11:51 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong bài phỏng vấn mới đây, HLV Mourinho cho biết ông chẳng quan tâm tới đối thủ đang bám đuổi mà chỉ tập trung giúp Chelsea giành thêm 16 điểm nữa.

 

Video clip bàn thắng: Chelsea - Stoke City (Vòng 31 giải Ngoại hạng Anh)

Chelsea đã rất chật vật đánh bại Stoke City 2-1 trên sân nhà hôm thứ Bảy vừa qua. Hiện tại, The Blues đã có 70 điểm sau 30 trận ở Ngoại hạng Anh mùa này. Dù còn 1 trận chưa đá nhưng thầy trò HLV Mourinho vẫn đang hơn Arsenal 7 điểm.

chelsea,mourinho,the blues, premier league, ngoại hạng anh

Nhận định về cơ hội giành chức vô địch của Chelsea ở mùa này, HLV Mourinho cho biết: "Căn cứ vào tình thế hiện nay, Chelsea cần phải giành được 5 chiến thắng và 1 trận hòa (tương đương 16 điểm) trong phần còn lại của mùa giải để chắc chắn lên ngôi. Mỗi chiến thắng hay một trận hòa đều giúp chúng tôi tiến gần hơn đến chức vô địch".

"Để đạt mục tiêu này, chúng tôi phải tập trung cho những trận đấu của mình và không nên bận tâm tới đối thủ khác. Chúng tôi biết lịch trình cụ thể của Chelsea là thế nào và cần phải làm gì để đoạt chức vô địch", chiến lược gia người Bồ Đào Nha khẳng định.

Lịch thi đấu phía trước của Chelsea khá khó khăn khi họ phải gặp 3 đội bóng mạnh là Liverpool, Arsenal và Man United. Ngoài ra, The Blues phải gặp các đội bóng muốn giành điểm để trụ hạng như QPR, Leicester và Sunderland.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
chelsea mourinho the blues premier league ngoại hạng anh
Xem thêm