Quảng cáo

Chelsea đón tin vui từ tài năng trẻ Traore

Thứ ba, 23/06/2015 10:59 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea vừa đón nhận một tin vui từ 'thần đồng Bertrand Traore khi cầu thủ này đã được cấp giấy phép lao động ở Anh.

 

 

VIDEO: Bàn thắng của Oscar được bình chọn đẹp nhất mùa giải của Chelsea

Tờ Daily Mail cho biết, Bertrand Traore đã nhận được giấy phép lao động ở Anh. Như vậy, chân sút 19 tuổi này có thể được HLV Mourinho đôn lên đội 1 Chelsea ở mùa giải tới.

Bertrand Traore gia nhập Chelsea vào tháng 1/2014 nhưng không được cấp phép lao động ở Anh. Vì thế Mourinho đã đẩy tiền đạo đầy triển vọng này đến Vitesse theo dạng cho mượn mùa 2014/15.

Chelsea đón tin vui từ Traore, Bertrand Traore, tin tức chelsea, chuyển nhượng chelsea, tiền đạo chelsea, cầu thủ chelsea, mourinho, the blues, chelsea

Tại giải VĐQG Hà Lan, cầu thủ người Burkina Faso đã ghi 14 bàn thắng và giúp đội bóng  Vitesse giành vé dự Europa League.

Theo Daily Mail, Traore đã được HLV Mourinho lựa chọn là tiền đạo dự bị cho Diego Costa, Loic Remy ở mùa giải tới. Chân sút này sở hữu thể lực dồi dào, tốc độ tốt và khả năng dứt điểm toàn diện. Bertrand Traore gia nhập Chelsea từ năm 15 tuổi. Anh tập luyện tại đội trẻ CLB thành London. Trong chuyến du đấu châu Á hè 2013, cầu thủ sinh năm 1995 này để lại dấu ấn với việc đóng góp 2 bàn thắng cho Chelsea ở trận gặp Các ngôi sao Malaysia và Các ngôi sao Indonesia.

Bertrand Traore được coi là thần đồng bóng đá Burkina Faso khi ra mắt ĐTQG khi mới 15 tuổi. Và ở tuổi 19 Bertrand Traore đã có 23 lần khoác áo ĐT Burkina Faso.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chelsea đón tin vui từ Traore Bertrand Traore tin tức chelsea chuyển nhượng chelsea tiền đạo chelsea cầu thủ chelsea mourinho the blues chelsea
Xem thêm