Quảng cáo

Chelsea trả giá đắt vì trận hòa trước Atletico Madrid

Thứ tư, 23/04/2014 08:47 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chelsea đã giữ được mành lưới của mình trong chuyến hành quân tới Vicente Calderon nhưng lại gặp những tổn thất khác về mặt nhân sự.

 

Bán kết C1,Bán kết Cúp C1,Champions League,Chelsea , The Blues , Atletico Madrid , Stamford Bridge , Eden Hazard , nối gót , José Mourinho , Vicente Calderon, Petr Cech, John Terry,Lampard,Mikel

Cả Cech và Terry đều dính chấn thương ở trận hòa Atletico

 

Chelsea và Atletico Madrid đã hòa nhau 0-0 trong suốt 90 phút thi đấu ở trận bán kết lượt đi Champions League rạng sáng nay. Kết quả này là có lợi đối với The Blues bởi sân Vicente Calderon ở mùa này nổi tiếng là miền đất dữ với các đội bóng lớn.

 

Tuy nhiên, Chelsea đã phải trả giá khá đắt cho trận hòa này khi thủ môn Petr Cech bất ngờ dính chấn thương ngay khi trận đấu trôi qua được nửa hiệp 1. Chưa hết, đội trưởng John Terry cũng phải lên cáng rời sân ở phút 71 khi bị Diego Costa giẫm vào chân.

 

Nếu hai trụ cột ở hàng thủ của Chelsea này không trở lại kịp trong trận lượt về vào tuần sau thì đó sẽ tổn thất rất lớn với The Blues. Nhất là trong bối cảnh hai cầu thủ quan trọng ở hàng công Eto'o, Eden Hazard chưa hẹn ngày trở lại.

 

Ngoài những cầu thủ chấn thương, Lampard và Mikel cũng sẽ vắng mặt ở trận lượt về do đã nhận đủ số thẻ phạt. Sức mạnh của Chelsea chắc chắn sẽ bị sứt mẻ rất nhiều trong trận lượt về dù được chơi trên sân nhà Stamford Bridge.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Bán kết C1 Bán kết Cúp C1 Champions League Chelsea The Blues Atletico Madrid Stamford Bridge Eden Hazard nối gót José Mourinho Vicente Calderon Petr Cech John Terry Lampard Mikel
Xem thêm