Quảng cáo

Cột mốc khó quên của Lampard trước Stoke City

Thứ bảy, 05/04/2014 23:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Frank Lampard đạt cột mốc 250 bàn thắng trong sự nghiệp cho Chelsea trong chiến thắng 3-0 trước Stoke City tại Stamford Bridge.

 

Lampard ghi bàn thắng thứ 250

 

Lampard hiếm khi bỏ lỡ cơ hội trên chấm 11m, nhưng ở trận đấu đêm qua, cú đá penalty của anh đã bị Asmir Begovic cản phá ở cú sút đầu tiên.

 

Tuy nhiên, Lampard đã có mặt kịp thời để tung cú đá bồi, chính thức đánh dấu bàn thắng thứ 250 trong sự nghiệp của cầu thủ này, và là pha lập công thứ 211 của anh cho Chelsea. Tiền vệ khoác áo số 8 của The Blues tiếp tục thể hiện khát khao ghi bàn và cống hiến của anh.

 

Ở trận này, Lampard thi đấu rất hay khi tung ra 90 đường chuyền chính xác, 5 đường chọc khe nguy hiểm. Ngoài ra, anh còn có 3 pha sút xa uy lực khiến khung thành Stoke chao đảo.

 

Lampard tỏa sáng sẽ khiến Mourinho cân nhắc việc sử dụng anh nhiều hơn trong thời gian tới.

 

Ngoài Lampard, một cầu thủ khác cũng gây ấn tượng mạnh ở trận này là tân binh Mohamed Salah. Ở lần đầu tiên được đá chính cả trận, Salah đã chứng tỏ được giá trị của anh cho Chelsea với 1 bàn thắng, 1 pha kiến tạo, và giành được 1 quả penalty cho đội nhà. Trước đó, ở chiến thắng 6-0 của Chelsea trước Arsenal, Salah cũng là người ấn định chiến thắng cho The Blues.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chelsea vs Stoke City Lampard Mohamed Salah Jose Mourinho The Blues Cột mốc Lampard
Xem thêm