Quảng cáo

Crystal Palace vs Man United: Đập vỡ pha lê, 23h30 ngày 9/5

Thứ bảy, 09/05/2015 21:43 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nếu đánh bại 'pha lê' Crystal Palace, MU nhiều cơ hội sẽ ở lại top 4. Đặc biệt, khi ở vòng này, Liverpool phải làm khách trên sân của Chelsea.

 

Video clip bàn thắng: Chelsea 1-0 Crystal Palace (V35 Premier League)

Man United đã trắng tay trong cả 3 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh. Các tiền đạo Quỷ đỏ không ghi nổi 1 bàn nào vào lưới đối phương. Trong khi đó, những pha phối hợp nhóm chưa thực sự kết dính như chuỗi trận toàn thắng trước đó. Nếu thua thêm 1 trận nữa, MU sẽ khó lòng có được vị trí top 4. Vì thế, chuyến hành quân tới sân của Crystal Palace đêm nay có thể coi là một chuyến đi sinh tử.

Crystal Palace vs Man United,sopcast Crystal Palace vs Man United, dự đoán Crystal Palace vs Man United, nhận định Crystal Palace vs Man United, thống kê Crystal Palace vs Man United, link xem Crystal Palace vs Man United

Nếu thua Crystal và chạm trán Arsenal ở vòng tới, viễn cảnh Man United không nằm trong top 4 là rất dễ xảy ra. Nếu thắng Crystal, MU sẽ bảo toàn được cách biệt 4 điểm trước Liverpool. Cách biệt đó có thể còn tăng lên nếu Liverpool bại trận trước Chelsea vào ngày mai.

Khó khăn lớn nhất với MU ở thời điểm này có lẽ là sự thiếu vắng của tiền vệ Michael Carrick. Đội hình Quỷ đỏ đã chơi mất phương hướng khi thiếu cựu tiền vệ Tottenham. Nhiều khả năng, HLV Van Gaal sẽ bố trí Fellaini đá thay vị trí của Carrick và để Rooney chơi cao nhất.

Trận đấu này sẽ là dịp tài năng trẻ Wilfried Zaha có dịp gặp lại đội bóng cũ, nơi anh chỉ được thi đấu một mủa giải. Ở thời HLV David Moyes, Zaha bị đày lên băng ghế dự bị bởi những rắc rối liên quan đến đời tư giữa anh và chính Moyes. Hôm nay, chắc chắn Zaha sẽ thi đấu nỗ lực để chứng tỏ việc MU đẩy anh đi là 1 sai lầm. Tuy nhiên với lợi thế lịch sử đang ủng hộ, đội khách là những người có thể tự tin hơn.

Con số

1. Nếu thua Crystal Palace trong trận đấu này, Man United sẽ lập kỷ lục lần đầu tiên trong lịch sử Premier League thua 4 trận liên tiếp.

13. Man United đang là CLB dùng nhiều cầu thủ bản địa thứ nhì tại Premier League mùa này, với 13 cầu thủ, chỉ kém QPR (15 cầu thủ).

287. Man United đã trải qua 287 phút liên tiếp không ghi được bàn thắng nào tại Premier League.

8 Crystal Palace chưa ghi nổi một bàn nào ở 8 trong 10 lần đối đầu gần nhất với Man United ở tất cả các đấu trường.

13 Man United chưa thua một lần nào trong 13 lần đối đầu gần nhất với Crystal Palace, trong đó có 11 trận thắng và 2 trận hòa.

4 Trong 4 lần làm khách gần nhất tới sân Selhurst Park ở tất cả các đấu trường, Man United đều giữ sạch lưới.

Lực lượng

Crystal Palace: Jonathan Williams chấn thương, khả năng ra sân của Fraizer Campbell còn đang bỏ ngỏ.

Man Utd: Michael Carrick, Marcos Rojo đều đang gặp phải những chấn thương khác nhau.

Đội hình dự kiến

Crystal: Speroni, Mariappa, Dann, Delaney, Ward, Jedinak, McArthur, Zaha, Puncheon, Bolasie, Murra

MU: De Gea, Valencia, Jones, Smalling, Blind, Januzaj, Fellaini, Herrera, Mata, Young, Rooney

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Crystal Palace vs Man United Crystal Palace Man United Premier League Ngoai hạng Anh Quỷ đỏ
Xem thêm