Quảng cáo

David Villa được cả sân Mestalla đứng dậy vỗ tay

Thứ hai, 28/04/2014 18:19 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ở trận Valencia gặp Atletico Madrid, David Villa đã được cả sân Mestalla dứng dậy chào đón vì những đóng góp tuyệt vời trong quá khứ.

 

David Villa,Mestalla,Atletico,Valencia,Madrid,La Liga,Vỗ tay,Bầy dơi

David Villa được cả sân Mestalla đứng dậy vỗ tay

 

David Villa đã ra sân từ đầu trong ngày gặp lại đội bóng cũ Valencia ở trận đấu rạng sáng qua. Sau đó anh được thay ra nghỉ ở phút 59, nhường chỗ cho Arda Turan. Lúc này tỉ số đang là 1-0 nghiêng về Atletico Madrid, đội bóng mà Villa đang khoác áo. Tuy nhiên, khi anh rời sân, tât cả các CĐV của Valencia trên khán đài Mestalla đã đứng hết lên và vỗ tay tán thưởng Villa. Đây là món quà tri ân mà các fan Valencia muốn dành tặng Villa vì những đóng góp của anh trong quãng thời gian khoác áo Bầy dơi.

 

David Villa gia nhập Valencia đầu mùa bóng 2005/06 từ Zaragoza. Anh đã ghi 108 bàn thắng sau 166 lần ra sân trên mọi mặt trận cho Valencia và giành được một danh hiệu Cúp nhà Vua năm 2008. Tài năng của anh thu hút được sự chú ý của Barca và sau đó CLB xứ Catalan đã đem anh về sân Nou Camp. Ở Barca, Villa giành thêm được 2 chức vô địch La liga, 1 Cúp nhà Vua, 1 Champions League trước khi chuyển sang Atletico vào đầu mùa giải này.

 

Ở mùa này, Villa đã ghi được 13 bàn, kiến tạo 4 bàn sau 33 trận khoác áo Atletico Madrid.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
David Villa Mestalla Atletico Valencia Madrid La Liga Vỗ tay Bầy dơi
Xem thêm