Quảng cáo

Điểm tin thể thao trưa 10/1: Vé xem U19 Việt Nam ế ẩm dù bán giá gốc

Thứ sáu, 10/01/2014 11:59 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Vé xem U19 Việt Nam ế ẩm dù bán giá gốc; Ancelotti khẳng định Morata không tới Arsenal; David Moyes lọt vào danh sách HLV xuất sắc nhất tháng 12; Ronaldinho sẽ không trở lại châu Âu; Yaya Toure giành Quả bóng vàng châu Phi lần thứ 3 liên tiếp... là những tin thể thao nổi bật trưa 10/1.

 

Vé xem U19 Việt Nam ế ẩm dù bán giá gốc

 

U19 Viet Nam, ve xem U19 Viet Nam, cup tu hung 2014

Dân phe vé cũng "buồn" vì U19 Việt Nam thua trận



Mới chỉ vài ngày trước thôi, NHM còn "phát cuồng" lên với các trận đấu của đội tuyển U19 Việt Nam. Việc hàng chục ngàn người khao khát được xem các cầu thủ trẻ thi đấu đã tạo ra một cơn sốt vé thực sự. Vé xem những trận đấu của cúp tứ hùng bị đẩy gấp 5,6 lần thậm chí là cả chục lần từ mức cao nhất 150.000 đồng lên tới 1,5 triệu đồng/vé.


Tuy nhiên, thất bại 0-7 của U19 Việt Nam trước U19 Nhật Bản đã khiến tỷ lệ các "fan cuồng" giảm xuống rõ rệt và độ háo hức của NHM của giảm xuống rõ rệt. Những CĐV thực sự quan tâm đến bóng đá nước nhà dù vẫn ủng hộ nhiệt tình cho U19 Việt Nam nhưng đã không còn quá săn đuổi những tấm vé chợ đen. Theo như thông tin từ các phe vé cạnh SVĐ Thống Nhất, vé xem U19 Việt Nam khó bán hơn rất nhiều so với vài ngày trước, thậm chí bán giá gốc cũng ít người mua. Có lẽ sự việc này xảy ra chủ yếu bởi U19 Việt Nam có quá nhiều "fan phong trào". Chắc chắn số lượng CĐV ủng hộ ĐT U19 Việt Nam vẫn rất lớn bởi các em là hiện tượng hiếm có bóng đá Việt Nam trong nhiều năm nay.


Ancelotti khẳng định Morata không tới Arsenal


Morata được cho là đứng đầu trong danh sách mục tiêu chuyển nhượng của HLV Arsene Wenger trong kì chuyển nhượng mùa đông này sau khi Theo Walcott dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Morata cũng hiếm khi được đá chính cho sự xuất sắc của các ngôi sao khác trên hàng công đội bóng áo trắng là Ronaldo, Benzema và Bale. Vì thế, Giáo sự khá tự tin vào khả năng mượn được chân sút này và thậm chí đã đặt giá 2 triệu bảng cho ngôi sao của U-21 Tây Ban Nha. Nhưng chiến lược gia của Real Madrid, ông Carlo Ancelotti lại không suy nghĩ như vậy. “Chúng tôi sẽ không thay đổi quyết định của mình. Morata sẽ ở lại đây và cậu ấy cũng chưa từng nói là cậu ấy muốn ra đi”.


David Moyes lọt vào danh sách HLV xuất sắc nhất tháng 12

 

David Moyes xuất sắc nhất tháng 12, đề cử David Moyes,  HLV xuất sắc nhất tháng 12, David Moyes, Premier League,

David Moyes được đề cử là HLV xuất sắc nhất tháng 12

 

Nhận 3 thất bại liên tiếp trong vòng 1 tuần, tuy nhiên đó là những gì đã xảy ra trong năm mới. Quay ngược lại thời gian cách đây gần 1 tháng, chúng ta không thể phủ nhận những thành công mà HLV này đã đạt được. 4 chiến thắng cùng 1 trận hòa, đó là thành tích hết sức ấn tượng với một tân HLV trong tháng vừa qua. Sky Sports cho biết chiến lược gia người Scotland đã có mặt trong danh sách đề cử HLV xuất sắc nhất tháng 12. Danh sách những HLV xuất sắc nhất tháng 12 bao gồm những cái tên quen thuộc như Jose Mourinho (Chelsea), Manuel Pellegrini (Man City) và Roberto Martinez (Everton). Đây đều là những cái tên chưa từng một lần được vinh danh ở mùa giải này. Những người chiến thắng trong các tháng trước đó là Brendan Rodgers (Liverpool), Wenger (Arsenal), Pochettino (Southampton) và Pardew (Newcastle). 


Ronaldinho sẽ không trở lại châu Âu


Gần đây báo chí liên tục đưa tin Ronaldinho đã đạt thỏa thuận với Besiktas, mức lương anh sẽ nhận là 6 triệu bảng/mùa khi chính thức ký hợp đồng với đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ này. Tưởng rằng cựu tiền đạo Barcelona chuẩn bị trở lại châu Âu thi đấu, nhưng mới đây Chủ tịch Alexandre Kalil của Atletico Mineiro đã phủ nhận mọi chuyện. Không những vậy, ông còn tiết lộ rằng Ronaldinho đã gia hạn hợp đồng mới với đội bóng. Mặc dù không tiết lộ chi tiết các điều khoản, nhưng trên twitter ông Kalil cho biết: “Chiều lòng các fan hâm mộ là điều không hề dễ dàng, nhưng Ronaldinho vẫn luôn yêu mến họ. Anh ấy đã ký hợp đồng mới với Mineiro”.


Yaya Toure giành Quả bóng vàng châu Phi lần thứ 3 liên tiếp

 

Yaya Toure, Yaya Toure gianh qua bong vang

Yaya Toure 3 lần tiên tiếp giành Quả bóng vàng châu Phi

 

Trong danh sách rút gọn cho cuộc bình chọn cho giải thưởng Quả bóng vàng châu Phi 2013 ngoài Yaya Toure còn có 2 cái tên đình đám khác là John Obi Mikel (Đội tuyển Nigeria và CLB Chelsea) và Didier Drogba (ĐT Bờ Biển Ngà và CLB Tân Hoa Thượng Hải/Galatasaray). Theo kết quả bầu chọn, Yaya Toure đã chiến thắng thuyết phục với 373 phiếu bầu, vượt qua đàn anh Drogba (236 phiếu) và Obi Mikel (265 phiếu). Với giải thưởng danh giá này, Yaya Toure trở thành cầu thủ thứ 2 sau Samuel Eto'o 3 lần liên tiếp chiến thắng Quả bóng vàng châu Phi. Anh cũng đã bắt kịp thành tích của huyền thoại AC Milan George Weah (3 lần về nhất), chỉ còn kém Samuel Eto'o và Pele "châu Phi" 1 lần được vinh danh.


MU đón tin vui trước đại chiến với Chelsea


Van Persie đã dính chấn thương đùi ở trận cuối cùng của vòng bảng Champions League với Shakhtar Donetsk hôm 11/12 năm ngoái. Tiền đạo người Hà Lan đã phải ngồi ngoài 8 trận gần đây của Man United và khiến các CĐV cảm thấy "nhớ". Trong 8 trận này, Quỷ đỏ chỉ thắng 5 và thua tới 3 trận. HLV thể lực Arno Philips của CLB PSV Eindhoven, một chuyên gia vật lý trị liệu có tiếng tại Hà Lan đã chữa trị và giúp Persie phục hồi. Hôm 29/12, cựu tiền đạo Arsenal đã trở lại khu tập huấn Carrington của MU và HLV David Moyes đã mừng rỡ thông báo anh sẽ sớm trở lại trong vài ngày tới. Khoảng 9 ngày nữa Persie sẽ hoàn toàn bình phục. Như vậy, Van Persie có thể sẽ đá trận gặp Chelsea ở vòng 22 Premier League vào ngày 19/1 tới. Đây là một tin rất vui đối với BHL Quỷ đỏ cũng như các đồng đội của Persie. Đẳng cấp của Persie là không phải bàn cãi, anh đã là Vua phá lưới mùa giải trước. Ở mùa này, dù ít ra sân nhưng Persie cũng đã có 10 bàn thắng và 2 pha kiến tạo thành bàn.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Vé xem U19 Việt Nam U19 VN U19 Việt Nam vs U19 Tottenham Cúp Tứ hùng Bản tin thể thao Điểm tin thể thao MU Persie Arsenal Chelsea Premier League Morata Ronaldinho David Moyes Bayern Munich Yaya Toure Xuất sắc nhất Quả bóng Vàng
Xem thêm