Quảng cáo

Dortmund vs Wolfsburg: Ước mơ Champions League

Thứ bảy, 05/04/2014 10:56 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Wolfsburg sẽ phải giành 3 điểm trước Dortmund để nuôi hy vọng vào Top 4 với tấm vé dự Champions League vốn đã là mơ ước từ lâu với 'Bầy sói'.

 

Dortmund vs Wolfsburg,Dortmund - Wolfsburg,Bundesliga,Dortmund,Wolfsburg,BVB,Bóng đá Đức

Dortmund sẽ có trận đấu khó khăn trước Wolfsburg



HLV Dieter Hecking đã đặt mục tiêu thắng cả hai trận trước Dortmund ở Bundesliga và Cúp QG Đức. Đây không phải là điều viển vông bởi phong độ của Bầy sói thời điểm này đang rất tốt. Họ đã thắng cả 2 trận gần nhất và đang giữ thành tích tốt trên sân khách ở 5 trận gần đây khi thắng 3, hòa 1 và chỉ thua 1 trận.


Wolfsburg đang sở hữu một bộ máy tấn công khá hoàn hảo với sự kết hợp giữa sức trẻ của Maximilian Arnold hay Kevin de Bruyne và các lão tướng như Ivica Olic. Bầy sói cũng đang có trong tay hậu vệ ghi bàn hàng đầu tại Bundesliga là Naldo. 


Trái ngược với Wolfsburg đang sung sức là một Dortmund mệt mỏi khi phải căng sức trên các đấu trường với đội hình chắp vá. BVB vừa thua tan tác 0-3 trên sân Bernabeu của Real Madrid và đang không có tâm lý tốt. 


Trong 6 lần tiếp Wolfsburg trên sân nhà gần nhất, Dortmund chỉ thắng 2, hòa 2 và thua 2. Chắc chắn, trận đấu đêm nay sẽ rất căng thẳng và nhiều khả năng sẽ kết thúc với tỉ số hòa.

Sự kiệnBundesliga
Bundesliga xác định đủ suất xuống hạng và nhóm dự cúp châu Âu
Bundesliga xác định đủ suất xuống hạng và nhóm dự cúp châu Âu
(Thethao247.vn) - Vòng 34 Bundesliga khép lại giúp xác định được nhóm đội dự cúp châu Âu và những đội sẽ phải xuống hạng ở mùa giải này.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Dortmund vs Wolfsburg Dortmund - Wolfsburg Bundesliga Dortmund Wolfsburg BVB Bóng đá Đức
Xem thêm