Quảng cáo

Được Mourinho ủng hộ, Sneijder rộng cửa tới Chelsea

Thứ năm, 04/09/2014 15:26 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Wesley Sneijder thừa nhận rằng anh có thể sẽ đầu quân cho Chelsea trong thời gian tới khi Mourinho cần và 'alo'.

 

Video clip bàn thắng: Everton 3–6 Chelsea (Vòng 3 - Ngoại hạng Anh 2014/15)

 

 

Chỉ cần Mourinho gọi cho Sneijder, tiền vệ người Hà Lan sẽ lập tức tái ngộ ông thầy cũ. Cả hai từng cùng Inter Milan vô địch Champions League mùa 2009/10 và vẫn giữ mối quan hệ tốt đjep.

 

“Tôi không muốn nói rằng điều đó sẽ không xảy ra… Cuộc sống luôn luôn thay đổi. Đó là một điều hoàn toàn có thể xảy ra trong tương lai, nhưng hiện tại tôi đang ở Thổ Nhĩ Kỳ, bên cạnh bạn bè và gia đình mình,” Sneijder nói với tờ Daily Mail.

 

Wesley Sneijder, Chelsea, Mourinho, The Blues, Tin chuyển nhượng, Chelsea mua Sneijder, Wesley Sneijder tới Chelsea, Mourinho và Sneijder, chuyển nhượng Chelsea, Thể thao, Tin thể thao, Tin bóng đá, Bóng đá Anh, Google News

Mourinho và Sneijder có mối quan hệ tốt 

 

Chuyện Mourinho tái ngộ học trò cũ không còn xa lạ. Mùa trước ông đã mời gọi Eto'o tới Chelsea còn mùa này là Drogba. Cả hai cầu thủ này cũng từng là đồng đội của Sneijder. Eto'o và Sneijder từng cùng khoác áo Inter Milan còn với Drogba, là trong màu áo Galatasaray.

 

Hiện tại, hợp đồng của Sneijder với Galatasaray vẫn còn thời hạn tới năm 2016. Anh chuyển từ Inter Milan sang đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ hồi đầu năm 2013.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Wesley Sneijder Chelsea Mourinho The Blues Galatasaray
Xem thêm